ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่พุ่งแต่''แนนนี่''ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว!!??

เซ็กซี่พุ่งแต่''แนนนี่''ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว!!??

Posted 26/02/2015 by siamdara


อิสระไร้คอกแว้วววสาว"แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี แถมยังเปล่งประกายความเซ็กซี่ล้ำฤดูกาล แบกเต้าเข้างานอีเว้นท์เปิดอกกับสื่อว่าตอนนี้อิสระไร้คอกที่หายหน้าไปก็เพราะเวิร์คธุรกิจงานทุกวัน แต่งานแสดงก็เปิดรับอยู่ แต่ตนก็ว้อนท์อยากเล่นหนังมากกว่า


"ช่วงนี้คงไม่มีแล้วค่ะ อย่างที่บอกคือเราหันมาเอาดีทางธุรกิจเต็มตัว ถ้าถ่ายไปมันอาจจะขัดแย้งกันแต่อนาคตไม่แน่คะ ถ้ามีคอนเซปต์โดนใจก็อาจจะค่ะ (คนจะมองว่าเราติสท์เลือกงาน)
ไม่ได้ติสท์ค่ะ อย่างที่บอกคือช่วงนี้เราจะมุ่งหน้าทางธุรกิจมากกว่า แต่ถ้ามีอะไรน่าสนใจก็เรื่อยๆคะ(เราพยายามจะเฟสออกจากวงการด้วยหรือเปล่า) ไม่ได้พยายามจะเฟสค่ะ แต่ด้วยความที่เราเป็นนักร้องอย่างเดียว แล้วพอหลังจากที่หมดสัญญามันก็ไม่ได้มีภาพอย่างอื่นเลย คนก็เลยมองว่าเราเฟสๆออกไป จริงๆแค่ไม่ได้ออกอัลบั้มแค่นั้นเอง


เรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคนที่คุยอยู่ค่ะ คุยกันมาเป็นปีแล้ว เขาเป็นคนดีมากคะ เรื่องแพลนแต่งงานก็ยังอีกนานเลยคะ ตอนนี้ขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนค่ะ"
      

อั้ยย่ะ!!หนุ่มๆบ่นกลุ้มติ่งกันทั้งประเทศหน่ะ"แนนนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอ้ก-บุษกร'' เสน่ห์ เก๋ โดนใจ
    ถือว่าเป็นสาวหมวยที่สวยมีเสน่ห์เก๋ไม่เหมือนใครสำหรับ นักแสดงสาว ''เอ้ก'' บุษกร ตันติภนา ที่ล่าสุดมาอวดโฉมภายในงาน ''บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีช'' ควงคู่มากับหวานใจอย่างพระเอก ''กัปตัน'' ภูธเนศ หงษ์มานพ งานนี้สาว เอ้ก มาด้วยชุดราตรียาวเกาะอก ดูแล้วเรียบหรู ถึงแม้จะไม่ได้อวดทรวดทรงตู้มๆ แต่ทำให้หลายคนไม่ละสายตาไปจากเธอเลย....
  • ไม่จ่ายมีฟ้อง! ''เมเปิ้ล'' หอบเต้าเช็คบิลขู่ผู้จัดฯ
    หลังจากแท็คทีมสาวเซ็กซี่ ไปโวยผู้จัดละคร "ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ" เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการแสดง งานนี้ สาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หอบเต้าไซส์บึ้ม ออกงานอีเว้นท์ แฉขู่อีกรอบว่า มีคลิปเสียงเป็นหลักฐาน ลั่นพร้อมเรื่องถึงศาลแน่ แนะผู้จัดอย่าออกมาให้ข่าวมันดูเป็นตัวตลก และมีดาราหลายคนที่โดนแบบนี้ และให้เวลาถึงวันที่ 10 มีนาคม นี้ต้องได้เงินค่าตัว ลั่นไม่ขอร่วมงานอีกและไม่ขอใช้พื้นที่หายใจร่วมกัน
  • นางแบบ''แพตตี้''ยี้!!พระเอกค. ไล่..เงี้ยนมากไปลงอ่าง
    จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ พงษ์พานุ" ได้โพสต์ตอบโต้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องไลน์ที่ถูกหาว่าคุยชวนสาวขึ้นคอนโดว่าเป็นไลน์ปลอมทำไม่เนียน พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง ตามที่ทีการนำเสนอข่าวออกมาไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
  • โปรดแซ่บบบบ ''เดือน'' ไม่คิดงาบ''บี้''จาก''โม''
    ข่าวล่ามาแรง กระแทกติ่ง นักร้อง นักแสดงพระเอกคนดัง "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ว่าแอบกุ๊กกิ๊ก นางร้ายป้ายแดง "เดือน" พฤษภา อุดมศิริกุล อดีตกิ๊ก พระเอก "เคน ภูภูมิ" พงศ์ภานุ ไปเที่ยวเล่นเจ็ทสกี ด้วยกัน อย่างนี้ สาว"โม" มนชนก จิว่าจั๋งได๋น้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »