ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บลูม-เคอร์''ส่อลมพัดหวน ร่วมงานปาร์ตี้หลังจบออสการ์

''บลูม-เคอร์''ส่อลมพัดหวน ร่วมงานปาร์ตี้หลังจบออสการ์

Posted 26/02/2015 by siamdara


หลังจากที่ความรักของ ออร์แลนโด้ บลูม นักแสดงหนุ่มสุดเท่กับ มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวคนงามพังทลายลงไปจากการที่พวกเขาแยกทางกัน ล่าสุดมันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลับมารักกันแล้ว เมื่อทั้งคู่ไปร่วมงานปาร์ตี้หลังจบงานออสการ์ แถมยังออกจากงานพร้อมกันด้วย!


อย่างที่รู้กันดีว่าบลูมกับเคอร์เคยมีความรักที่เต็มไปด้วยสีชมพูชนิดที่น้ำตาลยังสู้ความหวานไม่ได้ จนถึงขั้นแต่งงานกันในปี 2010 แต่หลังจากนั้นพวกเขากลับมีเรื่องมีราวกันจนสุดท้ายก็แยกทางกลับไปโสดซิงอีกหนในปี 2013


ทั้งนี้ตอนที่ออกจากงานเลี้ยงด้วยกันนั้น เคอร์ยังยิ้มแก้มปริเหมือนคนที่เพิ่งมีความรักใหม่ๆ ด้วย จนเป็นที่สังเกตของหลายคน โดยที่บลูมยืนอยู่ใกล้ๆ ในสภาพที่ถือแก้วค็อกเทลเอาไว้ และกำลังคุยกับคนที่ไปร่วมงานเลี้ยงด้วยกัน ซึ่งไม่มีรายงานระบุว่าทั้ง 2 คนขึ้นรถกลับบ้านไปด้วยกันรึเปล่า


หากทั้งคู่กลับมาคบกันจริง มันก็หมายความว่าฝ่ายสาวน่าจะยกโทษให้บลูมแล้ว หลังตอนแรกๆ ที่แยกทางกันนั้นมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายนอกใจเธอ แอบไปปลูกต้นรักกับ คอนโดล่า ราชาด ดาราสาวจากละครบรอดเวย์ โดยนับตั้งแต่แยกทางกันทั้งคู่ก็ไม่ได้รักกับใครจนถึงขั้นแต่งงานกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ หุ่นเพรียวชวนเคลิ้ม
    แม้ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จะไม่ได้อวบอึ๋มเซ็กซ์สบึมส์ชวนพุ่งอย่างสาวเซ็กซี่หลายๆ คน แต่เธอก็ทำให้หัวใจของท่านชายเต้นไม่เป็นจังหวะได้ยามเธออยู่ในชุดบิกินี เหมือนคราวนี้ที่มาเดินร่อนถ่ายแบบอยู่ริมสระน้ำในไมอามี่
  • เซ็กซี่พุ่งแต่''แนนนี่''ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว!!??
    อิสระไร้คอกแว้วววสาว"แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี แถมยังเปล่งประกายความเซ็กซี่ล้ำฤดูกาล แบกเต้าเข้างานอีเว้นท์เปิดอกกับสื่อว่าตอนนี้อิสระไร้คอกที่หายหน้าไปก็เพราะเวิร์คธุรกิจงานทุกวัน แต่งานแสดงก็เปิดรับอยู่ แต่ตนก็ว้อนท์อยากเล่นหนังมากกว่า
  • ''เอ้ก-บุษกร'' เสน่ห์ เก๋ โดนใจ
    ถือว่าเป็นสาวหมวยที่สวยมีเสน่ห์เก๋ไม่เหมือนใครสำหรับ นักแสดงสาว ''เอ้ก'' บุษกร ตันติภนา ที่ล่าสุดมาอวดโฉมภายในงาน ''บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีช'' ควงคู่มากับหวานใจอย่างพระเอก ''กัปตัน'' ภูธเนศ หงษ์มานพ งานนี้สาว เอ้ก มาด้วยชุดราตรียาวเกาะอก ดูแล้วเรียบหรู ถึงแม้จะไม่ได้อวดทรวดทรงตู้มๆ แต่ทำให้หลายคนไม่ละสายตาไปจากเธอเลย....
  • ไม่จ่ายมีฟ้อง! ''เมเปิ้ล'' หอบเต้าเช็คบิลขู่ผู้จัดฯ
    หลังจากแท็คทีมสาวเซ็กซี่ ไปโวยผู้จัดละคร "ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ" เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการแสดง งานนี้ สาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หอบเต้าไซส์บึ้ม ออกงานอีเว้นท์ แฉขู่อีกรอบว่า มีคลิปเสียงเป็นหลักฐาน ลั่นพร้อมเรื่องถึงศาลแน่ แนะผู้จัดอย่าออกมาให้ข่าวมันดูเป็นตัวตลก และมีดาราหลายคนที่โดนแบบนี้ และให้เวลาถึงวันที่ 10 มีนาคม นี้ต้องได้เงินค่าตัว ลั่นไม่ขอร่วมงานอีกและไม่ขอใช้พื้นที่หายใจร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »