ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บลันก้า โซโมยี่ สาวห้าวชวนสยิว

บลันก้า โซโมยี่ สาวห้าวชวนสยิว

Posted 28/02/2015 by siamdara


แม้ บลันก้า โซโมยี่ นางแบบสาวฮอตชาวฮังการี จะประดับดาวไว้ที่ไฟหน้าของเธอ แต่นั่นไม่สามารถบั่นทอนความงามบนเรือนร่างของเธอ และเมื่อจับส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอไปวางท่ามกลางบรรยากาศที่ดูเหมือนโรงรถ ยิ่งเพิ่มความเก๋และเสน่ห์ไปอีกแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนฉ่าาา ซุป'ตาร์ งัดอึ๋ม! พาเหรดแฟชั่นชุดชั้นใน
    ชุดชั้นในเป็นแฟชั่นที่สาวๆ ให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ เข้าหน้าร้อนมันต้องฮอตตามองศา งัดแหวก แหก เต้ามาประชัน เหล่าบรรดา เซ็กซี่ตัวแม่ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ของวงการหันมาจับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ขนเดินอวดเดินโชว์ ของดี แบบ ชนิดไม่มีใครยอมใคร
  • อยากโชว์หวิว ''นก อุษณีย์'' อัพไซส์อึ๋ม เรียกงาน
    แอบซุ่มดูใจหนุ่มตาน้ำข้าว แบบ ชนิดที่เรียกว่า สวีตเต็มพิกัด สุดแฮปปี้แต่ นักแสดงสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ยังขอรอให้แน่ใจกว่านี้เพราะยังดูใจกันได้ไม่นาน แถมยังเปิดใจยอมรับกับสื่อว่า ดอดไปอัพไซส์นมเพิ่ม ได้2อาทิตย์ แผลยังไม่เข้าที่ บอกอยากทำมานานแล้ว หวังได้งานถ่ายเซ็กซี่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ พร้อมโกอินเตอร์ หากมีก็ยินดีรับ
    มีกระแสว่าถูกทาบทามจากกองหนังต่างประเทศ สำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ งานนี้ สาวใหม่ เผยว่า
  • ‘ไมค์-ออม’คู่จิ้น ดูแลกันไม่ห่าง จับมือตลอดเวลา
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่ากลัวจะถูกจับตามองมากเป็นพิเศษหรือเปล่า ก็เลยทำให้ในงาน Thailand International Film Destination Festival 2015 “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง ก็เลยเดินควงกับคู่จิ้นคนเดิม “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แทนที่จะควงคู่กับจิ้นคนพี่อย่าง “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล แถมงานนี้ หนุ่มไมค์ จับตัวไม่ห่าง ทั้งเดินควงและเดินขึ้นบันไดก็จับมือแบบกลัวล้ม เรียกว่า เทคแคร์สุดๆ จริงๆ เลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »