ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย แถ! แมน แชะรูปบนเตียงนอนคนละวัน!!

ใบเตย แถ! แมน แชะรูปบนเตียงนอนคนละวัน!!

Posted 28/02/2015 by mthai


เป็นกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลฯ ถึงไม่เหมาะสม หลังนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล พร้อมใจกันโพสต์ภาพนอนบนเตียงลงอินสตาแกรม แถมเตียงนอนที่ฝ่ายชายอัพรูปนั้นก็คล้ายเตียงของหวานใจคนสวย งานนี้เลยหนีไม่พ้นถูกจับผิดว่าทั้งคู่อยู่กินด้วยกันแล้ว


ล่าสุด สาวใบเตย ออกโรงชี้แจงว่าฝ่ายชายนอนบนเตียงของเธอจริง แต่แชะรูปคนละวัน นอนยันเปล่าอยู่กินด้วยกัน บอก หนุ่มแมน ไปมาหาสู่บ้านตามประสาคนรักกันอยู่ประจำ เลยไม่ซีฯ สายตาคนอื่นมองแง่ลบ พร้อมเมินหมอดูทักแต่งงานปีนี้จะมีสามีหลายคนด้วยจ้า!!


 "ภาพในไอจีที่หลายคนจับผิดว่าพี่แมนและใบเตยนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ภาพนั้นพี่แมนนอนบนเตียงใบเตยจริงค่ะ แต่เป็นภาพคนละวันที่ใบเตยถ่ายรูปนะคะ คือไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว แค่ผลัดกันถ่ายเวลาเค้ามาที่บ้านใบเตย และเวลาที่พี่แมนอยู่ที่บ้านก็มักจะถอดเสื้ออยู่แล้ว ไม่ได้หวือหวาอะไร แถมวันนั้นพี่เค้าก็เพิ่งจะออกกำลังกายแล้วก็ค่อยมาหาเราก็แค่นั้น"


 "จริงๆ เราก็โตพอแล้ว อายุจะ 30 แล้ว ก็เป็นธรรมดาของคนรักกัน ซึ่งเห็นเวลาที่พี่แมนมาหาพี่เค้าก็ช่วยถ่ายรูปตอนใส่ชุดนอนให้กับร้านแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง ส่วนใหญ่แฟนคลับก็เข้าใจ ไม่คิดว่าเป็นกระแสอะไรมาก ตอนนี้ก็เริ่มระมัดระวังมากขึ้น จริงๆ ทุกคนก็ทราบดีว่าใบเตยกับพี่แมนเป็นคนรักกัน คบกันหลายปีแล้วด้วย ก็ไม่น่าจะมีอะไรต้องแปลกค่ะ"


 "บอกเลยว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยู่คนละบ้านค่ะ เพียงแต่พี่แมนมาหาเราตลอด อย่างใบเตยก็ยังไปบ้านพี่แมนค่ะ ส่วนที่หมอดูทักว่าถ้าแต่งงานไปในปีนี้ อาจจะมีสามีหลายคน ก็ขำๆ ค่ะ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่ที่ใบเตยและพี่แมน เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคนจะรักกัน ก็รักกัน ดวงเป็นอะไรที่เราฟังไว้ให้ระมัดระวังค่ะ" ใบเตย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »