ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจอกัน!สมิธชมเมืองทองเจ๋งแต่บีจีพร้อมสยบ

เจอกัน!สมิธชมเมืองทองเจ๋งแต่บีจีพร้อมสยบ

Posted 28/02/2015 by goal.com

 

แมทธิว สมิธ ปราการหลังเลือดออสซี่แห่งทัพ บีจี เผยว่ามีความพร้อมและรอคอยการลงเล่นดวล กิเลนผยอง

แมทธิว สมิธ ปราการหลังทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่จะรับการมาของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้ (28 ก.พ.) ว่า “ผมรู้จักทีม เมืองทองฯ เล็กน้อย เพราะผมมีเพื่อนสนิท คือ เอริค พาตาลู ที่เคยเล่นที่นั่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมได้ดูเกมของ เมืองทองฯ หลายแมตช์ที่ เอริค (เอริค พาตาลู) ลงเล่น"

"ผมรู้ว่าพวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พวกเขามีนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติที่ฝีเท้าดีหลายคน แต่เราก็ต้องโฟกัสทีมเราเองและมั่นใจในสิ่งที่เราเตรียมตัว คือทำให้ตัวเองพร้อมที่สุด เพื่อลงเล่นในสภาพที่เต็มที่ที่สุด”

เมื่อถามถึงรูปเกมในการพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดแล้ว แมทธิว สมิธ ได้ให้ความเห็นว่า “การพบ เมืองทองฯ มันจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยแท็คติก พวกเขามีแผนของตัวเองเพื่อที่จะมาเยือน ลีโอ สเตเดี้ยม เรารู้ว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เพื่อให้มีความพร้อมและเตรียมตัวลงสนามให้ดีที่สุด อย่างที่ผมบอกพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก และเราก็ต้องทำผลงานให้ดีมากเช่นกันเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ”

ทั้งนี้ปราการหลังจอมแกร่งเลือดออสซี่ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงเกมที่จะได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เป็นนัดแรกด้วยว่า “เกมที่ผมลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองในเกมกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาดูมหัศจรรย์มาก ตะโกนเชียร์ดังตลอดทั้งเกม และผมรอคอยที่จะลงเล่นเกมในบ้านครั้งแรกในศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ต่อหน้าแฟนๆ ทุกคนในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในสัปดาห์นี้ด้วยครับ”

สำหรับเกมบิ๊กแมตช์ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2015 ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะที่แข่งขันที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้านผ่านทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 (ทรูวิชั่นส์ 668) และช่อง True4you

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไคชูดาร์บี้แมตช์ฟัดแขังเทพคือบทพิสูจน์ชั้นดี
    ไค ฮิราโนะ ชี้ชัดเกม "วิภาวดีดาร์บี้แมตช์" วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมสุดสำคัญของทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
  • ซิโก้คอนเฟิร์มมุ้ยคืนทัพช้างศึกอุ่นสิงคโปร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ชุดใหญ่ออกมาแย้มแล้วว่าจะเรียก "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาติดธงไตรรงค์อีกครั้งแน่นอน ในเกมที่เจอกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คสู่ทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 1 ปี กับ 21 วันเลยทีเดียว ขณะที่ชุดยู 22 ในการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม จะไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ขอถอนตัวออกไป หลังจากติดภารกิจถ้วยใหญ่เอเชียกับต้นสังกัด แต่ไม่เป็นห่วงเพราะในแบ็กขวายังมีตัวเลือกอีกเพียบ
  • OFFICIAL : คิม ยู-จินคัมแบ็กไชนิสซูเปอร์ลีก
    เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้กลับมาร่วมทีมเก่าในศึกไชนิสซูเปอร์ลีกอีกครั้งหลังหลุดจากรายชื่อของแบงค็อก ยูไนเต็ดก่อนเปิดซีซั่นที่ผ่านมา
  • สองนัดควบ!นครปฐมคอนเฟิร์มอุ่นช้างศึกU-23ก่อนดวลปากีฯ
    นครปฐม ยูไนเต็ด ยืนยันได้คิวอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ปรีโอลิมปิค ก่อนหน้าจะดวลแข้งกับ ปากีสถาน พร้อมมอบรายได้ให้ พิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »