ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อบาร์ซ่าไม่มีวันปล่อยเมสซี่

มูเชื่อบาร์ซ่าไม่มีวันปล่อยเมสซี่

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ไม่มีวันได้ย้ายออกจากทีมแน่ เพราะแข้งวัย 27 ปี มีความสำคัญสุดๆ กับทัพ "อาซูลกราน่า" จนทำให้ทีมดังของแคว้นกาตาลันต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีมไปตลอดกาล

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะเลือกอยู่รับใช้ทัพ "อาซูลกราน่า" ไปจนแขวนสตั๊ด

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เมสซี่ อาจเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ จากการที่เขามีปัญหากับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม ซึ่งนั่นทำให้มีหลายสโมสรตกเป็นข่าวกับหัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ เชลซี ก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมพวกเขายังได้รับการมองว่าเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้แข้งวัย 27 ปีไปครองด้วย

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมรู้สึกว่า เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปตลอดกาล ผมอาจจะผิดก็ได้ และไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง แต่ความรู้สึกของผมก็คือด้วยการที่เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญ และมีความหมายกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ทำให้ผมไม่คิดว่า บาร์เซโลน่า จะเปิดประตูปล่อย เมสซี่ ออกมา ผมคิดสภาพที่ เมสซี่ จะสวมใส่เสื้อตัวอื่นนอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า ไม่ออกเลย ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ แต่นั่นเป็นความรู้สึกของผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »