ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถ้าให้ดีต้องต่อเนื่อง! ร็อบหวังแข้งมังกรไฟฟอร์มเทพไม่ตก

ถ้าให้ดีต้องต่อเนื่อง! ร็อบหวังแข้งมังกรไฟฟอร์มเทพไม่ตก

Posted 01/03/2015 by goal.com

 

ผอ.มังกรไฟเผยพอใจไม่สุดกับการประเดิมคว้า 3 แต้มแรกของทีมแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือหวังให้แข้งมังกรไฟเก็บชัยชนะเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการบีอีซี เทโรศาสน คาดหวังว่าลูกทีมของเขาจะเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆหลังล่าสุดปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรกเหนือ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

โดยมังกรไฟได้สองประตูจาก ชิตชนก และ อดิศักดิ์ ในขณะที่การจัดทีมนั้นก็เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจเลยทีเดียวหลัง 11 คนแรกเป็นแข้งไทยถึง 10 รายโดยมีเพียง โฟเด้ ดิอาคิเต้ เท่านั้นในโควต้าต่างชาติที่ลงเล่น

"เราได้สามแต้มก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี” โรเบิร์ตกล่าว “แต่ว่าวิธีการเล่นของเรามันยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เรายังวิ่งกันน้อยกันเกินไปหน่อย และการป้องกันก็ยังเป็นปัญหาอยู่"

"นักเตะส่วนใหญ่ของเราเป็นนักเตะดาวรุ่งที่อยากจะโชว์ฟอร์ม แต่ความคาดหวังของเราก็คือพวกเขาจะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีตลอด"

"นักเตะที่ดีในความหมายของผมคือต้องเล่นให้ดีสัก 70-80 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆเกม ไม่ใช่ดีแค่เกมเดียว แล้วหายไปอีก 3 เกม" ผอ.ชาวเบลเยี่ยมทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกU-23เรียกเพิ่ม5แข้ง ชี้ได้ประโยชน์อุ่น2นัดควบ
    มือขาวทัพช้างศึกยืนยันได้เรียก 5 ผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมชุด U-23 ที่เตรียมอุ่นเครื่อง 2 นัดติดกับ ไต้หวัน และ ปากีสถาน เรียบร้อย ชี้เล่นสองนัดควบเป็นประโยชน์
  • เจอกัน!สมิธชมเมืองทองเจ๋งแต่บีจีพร้อมสยบ
    แมทธิว สมิธ ปราการหลังเลือดออสซี่แห่งทัพ บีจี เผยว่ามีความพร้อมและรอคอยการลงเล่นดวล กิเลนผยอง
  • ไคชูดาร์บี้แมตช์ฟัดแขังเทพคือบทพิสูจน์ชั้นดี
    ไค ฮิราโนะ ชี้ชัดเกม "วิภาวดีดาร์บี้แมตช์" วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมสุดสำคัญของทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
  • ซิโก้คอนเฟิร์มมุ้ยคืนทัพช้างศึกอุ่นสิงคโปร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ชุดใหญ่ออกมาแย้มแล้วว่าจะเรียก "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาติดธงไตรรงค์อีกครั้งแน่นอน ในเกมที่เจอกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คสู่ทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 1 ปี กับ 21 วันเลยทีเดียว ขณะที่ชุดยู 22 ในการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม จะไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ขอถอนตัวออกไป หลังจากติดภารกิจถ้วยใหญ่เอเชียกับต้นสังกัด แต่ไม่เป็นห่วงเพราะในแบ็กขวายังมีตัวเลือกอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »