ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเซ้ง!หงส์เล็งทุ่ม22ล้านป.ซิวโยเวติซซัมเมอร์นี้

รอเซ้ง!หงส์เล็งทุ่ม22ล้านป.ซิวโยเวติซซัมเมอร์นี้

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า สเตวาน โยเวติช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะแสดงความต้องการที่จะอำลา "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงจบซีซั่น

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (1,144 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว สเตวาน โยเวติช หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

โยเวติช จะอำลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ถูกตัดออกจากทีมชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล ต้องการได้กองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ และ โยเวติช ก็อาจต้องการที่จะค้าแข้งในอังกฤษต่อไป และการย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนคว้าอิยาร์ราเมนดี้เข้ารัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ไร้ตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ต้องแย่งกับ เรอัล โซเซียดาด ที่หวังดึงตัวกลับทีมด้วยเช่นกัน
  • หงส์เฮ!คูตินโญ่คืนทัพ,เรือจัดกุนซัดเก็บชัย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ฟิตทันพร้อมลงร่วมทัพเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นยิงเก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อั งกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้
  • หงส์จ้องคุยชุดขาวซิวแข้งกระทิงเสริมกลาง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการพูดคุยกับ เรอัล มาดริด ในการกระชาก ลูกัส บาสเกซ ปีกสัญญาเช่า เอสปันญ่อล มาร่วมทัพหลังจบซีซั่น คาดแข้งกระทิงมีค่าตัวราว 3 ล้านยูโร
  • เปเยหนุนก็องปานีพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนุนหลัง แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม ให้กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังจากโดนวิจารณ์บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้รวมถึงจากนัดล่าสุดที่มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า 2-1 โดยมั่นใจว่าเป็นนักเตะที่มีบุคลิกแข็งแกร่งและจะพิสูจน์ตัวเองได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »