ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''

ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''

Posted 02/03/2015 by siamdara

 

มีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะ ก็โดนโยงมาเปรียบเทียบ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา ซะงั้น สำหรับ นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ เพราะถูกจับตามองว่า หลังสาวชมพู่ ออกเรือน แต่งงาน สาวใหม่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน งานนี้ ต้องมีชี้แจงจากปากสาวใหม่ ว่า ไม่จริงที่โดนยกเป็นตัวตายตัวแทน หลัง พี่ชมพู่ จะแต่งงาน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์เยอะไม่แพ้กัน ลั่นไม่มีใครแทนใครได้ ชมแฟนคลับของซุปตาร์สาวน่ารัก


         "มีข่าวออกมาว่าจะไปเดินแบบงานลอรีอัลอุ๊ย! ไม่ค่ะ ยังไม่มีคำนี้เลย"


         คนมองเราเป็นตัวตายตัวแทนชมพู่ไปแล้ว?)เรียกอย่างนั้นคงไม่ได้เนอะ เพราะใหม่ก็เป็นใหม่ แต่ว่าเรื่องของเมืองคานส์ไม่มีติดต่อมาแน่นอน


         หรืออาจจะเป็นการรับพรีเซ็นเตอร์ต่อจากชมพู่หรือเปล่า?)ขอน้องเดินช้าๆ ค่อยๆ เดินดีกว่า อย่าไปแทนพี่ชมเลย พี่ชมเขาระดับนั้นแล้ว


         ก็ไม่เกร็งคะ พยายามทำทุกวันนี้ต่อไป (หัวเราะ) กลัวจะโดนแฟนคลับชมพู่แอนตี้เพราะการเปรียบเทียบมั้ย?


         โห แฟนคลับพี่ชมน่ารักมาก ตัวพี่ชมเองก็น่ารักคะ คอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่มีแน่นอนที่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน แล้วหนูก็เชื่อว่าพี่ชมยังไม่ไปไหนคะ พี่ชมก็ยังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่อย่างนี้ ไม่มีใครที่จะมาแทนได้คะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หมดสัญญา ‘ใหม่-ดาวิกา’ โต้ย้ายสังกัดตามรุ่นพี่
    หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมจะโบกมือลาช่อง 7 สี แล้วหันไปซบอกช่อง 3 ตามรอยรุ่นพี่ งานนี้สาวใหม่จะเตรียมตัวย้ายค่ายย้ายสังกัด ทั้งที่ยังถ่ายทำละครทางช่อง 7 อยู่ จริงหรือไม่
  • ‘ชมพู่’ ปวดท้องกลางดึก เหตุไส้ติ่งแตก
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกหามส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกาย
  • ชมพู่ อารยา เจิดจรัสเตะตานิตยสาร Vogue ได้ลงเว็บ
    ชมพู่ อารยา เจิดจรัสในงานร่วมชมแฟชั่นที่ปารีส เตะตานิตยสาร Vogue หลายประเทศ ภาพสวย ๆ ของเธอได้ลงเว็บอังกฤษ-อิตาลี-สเปน ด้วยล่ะ สวย ๆ ทั้งนั้นเลย
  • ''ใหม่&ใบเฟิร์น'' โชว์สเต็ป แหวก แหก เด้งเสียวๆสนั่นเน็ต
    เฟี้ยวจริง ไรจริง สะดิ้งสะเด่า ยกให้สองสาวเพื่อนซี้ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ และสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ที่ชกเบ้าตาชาวเน็ตด้วยการโชว์ลีลาท่าเด็ดสเต็ปแด๊นท์ เด้งเสียว.. ใครเสียวมาก ใครเสียวน้อย อันนี้เผือกเม้าท์มอยด์"น้องใหม่"เสียวได้ใจ แม้งานนี้น้องใหม่จะออกมาบอกว่า "น้องใหม่หน่ะเต้นตามคอร์สที่เพิ่งไปเรียนมา และไม่ได้คิดว่าจะไปออกคอนเสิร์ตเต็มสตรีมที่ไหน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »