ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่&ใบเฟิร์น'' โชว์สเต็ป แหวก แหก เด้งเสียวๆสนั่นเน็ต

''ใหม่&ใบเฟิร์น'' โชว์สเต็ป แหวก แหก เด้งเสียวๆสนั่นเน็ต

Posted 29/01/2015 by siamdara

 

เฟี้ยวจริง  ไรจริง สะดิ้งสะเด่า ยกให้สองสาวเพื่อนซี้ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ และสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ที่ชกเบ้าตาชาวเน็ตด้วยการโชว์ลีลาท่าเด็ดสเต็ปแด๊นท์ เด้งเสียว.. ใครเสียวมาก ใครเสียวน้อย อันนี้เผือกเม้าท์มอยด์"น้องใหม่"เสียวได้ใจ แม้งานนี้น้องใหม่จะออกมาบอกว่า "น้องใหม่หน่ะเต้นตามคอร์สที่เพิ่งไปเรียนมา และไม่ได้คิดว่าจะไปออกคอนเสิร์ตเต็มสตรีมที่ไหน"


แต่พี่ว่าน้องใหม่ และ น้องใบเฟิร์นเต้นได้ ทิ่งแทงหัวใจ โยกย้าย ส่ายสะโพก โยกหน้า โยกหลัง


บอกดัง...มันเด้งจริง เริ่ดจังอ่ะค่าขุ่นน้องขา..าาาาา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เป้''ต่อยหอยข่าวสปาร์ค''ใบเฟิร์น''จริง...ซะที่ไหนอ่ะ
    เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวโปรโมทหนัง"แคทอ่ะแว้บฯ"อ๊ะเปล่าไม่รู้ ??ที่มีข่าวออกมาว่าพระเอกเปาอาเร่ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ฟินจิ้นสปาร์คนางเอกสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นอกจอ ทำเอาสาวๆใจแป้ว เรื่องนี้ชัวร์อ๊ะเปล่าหรือแค่ข่าวขายหนัง มีแต่"เป้"เท่านั้นที่จะบอกได้ ซึ่งพอสื่อไปล้วงใจ พระเอก"เป้"ก็หัวเราะหล่อๆปัดตามฟอร์มว่าจริงซะที่ไหน แต่ยอมรับ ถูกนักแสดงร่วมแซวบ่อย แต่ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องอัพไอจีรูปใบเฟิร์นบ่อยๆจนคนจับตามองมองอ้างทำไปไม่รู้ตัว
  • โปรดแซ่บ''ใหม่''โต้ชิ่ง 7 สี ซบวิก 3
    เป็นซุปตาร์ที่มีข่าวตลอดๆซิน่านางเอกสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดมีกระเเสเม้าท์มอยว่านางจะแปรพักตร์ไปซบวิกน้อยสี วันนี้(27 มกราคม 2558) ใหม่ มาเดินแฟชั่นโชว์งาน ครบรอบ 35 ปี Chaps พร้อมเคลียร์คัทผ่านสื่อแบบสวยๆสไตล์นางเอกว่าปล่าวเตรียมซบวิก 3 คอนเฟิร์มยังภักดี 7 สี บอกเหลือสัญญา แต่อุบบอกกี่ปี และจะมีละครเรื่องใหม่เร็วๆนี้
  • ''ใหม่'' จิตตก!!โต้เปล่าเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าโฆษณา
    เป็นทั้งนางเอก แถมจะควบตำแหน่งเจ้าแม่ข่าวฉาวไปแล้วสาว "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ให้แซ่ดว่านางหน่ะไปเหวี่ยงใส่เอ็กซ์ตร้า (นักแสดงสมทบ) ในกองถ่ายโฆษณา โอว์ว้าว!! ขนาดเจอข่าวสาดเลือดทะลวงแบบนี้ "ใหม่"ดาวิกา ก็ยังยิ้มโต้ข่าวบอกว่ามันจริงซะที่ไหนล่ะ คอนเฟิร์มไม่เคยเหวี่ยงใคร แต่อีกใจหนึ่งก็อดจิตตกไม่ได้กลัวคนเชื่อว่าตนเป็นดาราจอมเหวี่ยง
  • อุ๊ย!แอบมโน ''เอ'' โพสต์แบบนี้ แขวะ ''ใหม่'' ป่ะ!!!!
    บอกแล้วว่างานนี้ขอ มะ-โน นะฮาฟฟฟฟ ก็เลยจิ้น จินตนาการคิด ติ๊ต่างไปเอง เมื่อผู้จัดการซุป'ตาร์ "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร โพสต์ภาพของสาว"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ลงในอินสตารแกรมส่วนตัว a_supachai1 พร้อมกับข้อความประกอบภาพเด็ด สะแด่ว! ว่า.....สวยจริง สวยจัง สวยทรงพลัง สวยจากข้างใน ไปถึงข้างนอก สวยขึ้นตลอด ไม่เคยพยายาม ไม่ข้ามหัวใคร จิตใจดีจัง จะฝันถึงเธอ555....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »