ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอดตายไม่พอ!แกรี่ชี้อาร์มี่สมควรชนะแข้งเทพ

รอดตายไม่พอ!แกรี่ชี้อาร์มี่สมควรชนะแข้งเทพ

Posted 02/03/2015 by goal.com

 

แม้ทีมจะได้ 1 แต้มสำคัญในช่วงทดเจ็บแต่โค้ชชาวอังกฤษก็ชี้ว่าแท้จริงแล้วทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนืออาร์มี่หากดูจากรูปเกมที่ออกมา

แกรี่ สตีเวนส์ กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกพอใจที่เก็บ 1 คะแนนสำคัญมาครองได้แต่หากดูจากโอกาสทำประตูที่มีมากมายนั้นทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำไป

ดาร์บี้แมตซ์วิภาวดียกแรกกำลังจะเป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่คว้าชัยไปก่อนทว่าอาร์มี่ ยูไนเต็ด ก็มาได้ เมลวิน เด ลูว์ โขกตีเสมอให้ทีมในช่วงทดเจ็บและจบลงด้วยสกอร์ 1-1

"การเจอกับแบงค็อก ยูไนเต็ดไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมคิดว่าจากเกมนี้เรายังมีอีกหลายจุดที่ต้องพัฒนา ผมคิดว่ามาโนเป็นคนที่เก่งมากรวมถึงนักเตะในทีมแบงค็อกของเขาทุกคน" แกรี่ให้สัมภาษณ์หลังเกม

"ผมดีใจมากที่เก็บหนึ่งคะแนนสำคัญในเกมวันนี้ได้ เรามีโอกาสเยอะมากในเกมนี้และน่าจะถึงชนะด้วยซ้ำหากเราจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ ซึ่งถ้าหากคุณย้อนไปดูสถิติของเกมคุณจะเห็นได้ชัดเลยว่าเราเหนือกว่าพวกเขา"

โค้ชวัย 52 ปีกล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าแบงค็อกคงประมาทพวกเราและการเสมอในวันนี้สำหรับพวกเขาคงรู้สึกเหมือนแพ้ ผมคิดว่าวันนี้แบงค็อกไม่ใช่ทีมที่ดีกว่าเรา พวกเขาได้ประตูจากการโต้กลับและมันมาจากความผิดพลาดของแนวรับเรา"

"เกมนี้พวกเราพิสูจน์ให้เห็นถึงแคแรคเตอร์และสปิริตของทีมว่าเราไม่ใช่ทีมที่ยอมแพ้ใครง่ายๆ เราต้องการพัฒนาต่อไป เกมนี้ผมภูมิใจกับนักเตะทุกคนมาก ทุกคนในทีมสมควรได้รับเครดิต"

นอกจากนี้กุนซือร่างบางยังแสดงความเห็นต่อไปว่า "สำหรับผมคนที่ทำได้โดดเด่นวันนี้มีสองคนคือโกสินทร์ที่เพิ่งได้ลงเฝ้าเสาแบบเต็มเกมเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ และก็เมลวินที่ยิงประตูที่สองจากการลงเล่นในสามนัดแรกให้กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »