ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเก็ตส์เตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งคิดถึงกลาซิโก้

บุสเก็ตส์เตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งคิดถึงกลาซิโก้

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมว่าอย่ามองข้ามคู่แข่งรายอื่นๆ แล้วรีบคิดไปถึงเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 22 มี.ค. นี้ แม้มันอาจจะสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ก็ตาม พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" ยังคงเล่นตามสไตล์เดิม

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่งรีบมองไกลไปถึงเกม เอล กลาซิโก้ นัดที่ทีมของเขามีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ แม้นัดดังกล่าวอาจจะเป็นเกมที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์มากก็ตาม

ปัจจุบัน มาดริด เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 61 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด มากกว่า บาร์เซโลน่า ที่เป็นรองจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้ชัยชนะนัดเดียวก็อาจส่งผลถึงการเปลี่ยนตำแหน่งผู้นำได้เลย

แข้งวัย 26 ปี เผยว่า "มันยังมีอีกหลายเกมก่อนหน้าที่จะถึงนัดนั้น แต่มาหวังกันดีกว่าว่ามัน (เกมที่เจอกับ มาดริด) จะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมก่อนหน้าที่จะถึงนัดนั้นถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เรารู้ดีว่าเราต้องชนะทุกนัด"

"การตามหลัง 2 คะแนนมันไม่ได้เปลี่ยนแนวทางการคิดของเรา เราพยายามที่จะชนะเกมของตัวเองทุกนัดอยู่ตลอดเวลา เมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขา (มาดริด) นำหน้าเรา 4 คะแนน และตอนนี้มันก็เหลือแค่ 2 แต้มแล้ว มันหมายความว่าเราไม่ต้องหวังพึ่งให้ผลการแข่งขันของทีมอื่นมันเข้าทางเรา แต่มันจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นของเราแน่" มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »