ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แคท’เผย‘ดอม’ไม่ใช่กิ๊ก ลั่นแค่สอนขับบิ๊กไบค์

‘แคท’เผย‘ดอม’ไม่ใช่กิ๊ก ลั่นแค่สอนขับบิ๊กไบค์

Posted 03/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า นักร้องสาวสวย “แคท” แคทรียา อิงลิช ควงคู่สวีทสองต่อสองกับนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล จนสร้างความฮือฮาอย่างมาก ว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกันหรือเปล่า ล่าสุดสาวแคทออกมาชี้แจงชัดเจนว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ย้ำเป็นเพื่อนสนิทกันมานานมาก และจะเป็นเพื่อนกันต่อไป ไม่เปลี่ยนสถานะแน่นอน


“ดีใจมากค่ะที่เป็นข่าวกับผู้ชาย (หัวเราะ) แต่ว่ามันไม่ใช่อะค่ะ เอาจริงๆ นะ แคทกับดอมเรารู้จักกันตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ มีโอกาสเจอกันบ้าง ไม่เจอกันบ้าง แล้วบังเอิญเจอกันเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้พูดคุยกันตามประสาเพื่อน แคทก็บอกดอมว่าสนใจจะขับบิ๊กไบค์ พาไปเรียนหน่อย มันคือกิจกรรมใหม่ที่แคทสนใจมากๆ ตอนนี้ดอมก็รู้เรื่องบิ๊กไบค์ดีก็ได้แนะนำแคท เพราะบิ๊กไบค์มีหลายประเภท ก็เลยคุยกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แคท’ เหินเวหา ฉีกทุเรียนกลางอากาศ
    นักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช โชว์งานถนัดโหนผ้ากลางห้างดัง งานนี้คนดูร้องว้าวเป็นระยะๆ
  • ''แคท''อวดของดี..เปลือยเต้าเขย่าแผง
    มีเรื่องแจ้งให้ทราบ หลังจากที่เสิร์ฟออเดิฟ นุ่งบิกินี่ฟิตปริ๊ ฟิตเปรี๊ยะลงไอจี ก็ถึงคราวที่นักร้อง"แคทรียา อิงลิช" ดาราสาวเซ็กซี่อวดของดีแม่ให้มา กับการแหวกเต้าอ้าซ่า แต่ว่าไม่เปลือยหมดจรดลงแมกกาซีนดังเด้ง Playboy เรียกน้ำย่อยให้หิวนม ชมกันก่อนเปลือยเต็มๆลงแผง
  • อุ๊ต๊ะ!! ''แคท แคทรียา''หนุกหนานปีนคานทองแบบไร้ลิมิต!!
    เป็นสาวสวยมากความสามารถสำหรับ"แคท" แคทรียา อิงลิช ที่ตอนนี้กำลังถ่ายละคร "สาวน้อยคาเฟ่ตัวเป็นเกลียว "ครั้นพอถูกสื่อเช็คชีพจรหัวใจ เจ้าตัวเผยไม่มีการเต้นเป็นจังหวะรักๆๆ จึงไร้ข่าวดี และไม่คิดแต่งงาน แจงเคยฝันอยากให้คุณพ่อร่วมอยู่ในงานแต่งด้วย แต่ตอนนี้ตนไม่มีคุณพ่อแล้ว จึงขอเป็นเพื่อนเจ้าสาวไปก่อนดีกว่า แต่อนาคตไม่แน่นอน ยันตอนนี้โสดสนิท รับเหงาแต่ไม่รู้สึกโหยหา และคุยโวว่าอยู่ด้วยตัวเองได้ ฟุ้งงานรุมมีละครและเตรียมทำงานเพลงแนวแด๊นซ์สไตล์เดิมๆ
  • หุ่นเป๊ะเว่อร์ แคท โชว์บิกินี่คลายร้อนริมสระ
    มีเวลาว่างอันน้อยนิด สำหรับสาวเก่งคิวทอง แคท แคทรียา อิงลิช ก็เลยอยากจะหลบร้อนไปพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง สาวแคท เลยชวนเดอะแก๊งเพื่อนสนิทไปชิลล์ริมทะเลพัทยาตามประสาสาวๆ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสโพสท่าโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่อยู่ริมสระ แถมยังเก็บภาพมาให้แฟนคลับในอินสตาแกรมตามกดไลค์กันมือหงิก เห็นไปกันแค่สาวๆ แบบนี้ แฟนคลับหนุ่มๆ เค้าก็เลยเป็นห่วง ขอยกมืออาสาเป็นบอดี้การ์ดกันเป็นแถว ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแคท จะยอมพิจารณาไว้สักคนล่ะเนี่ย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »