ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฟิร์น" นางร้ายเซ็กซี่ งานเพียบละครแน่น

"เฟิร์น" นางร้ายเซ็กซี่ งานเพียบละครแน่น

Posted 04/03/2015 by สยามบันเทิง

 

พกพาส่วนสัดมาเยือน สยามบันเทิง ที่ 31-26-35 สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "เฟิร์น"  ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร ที่หลังจากซุ่มเงียบถ่ายละคร 3 เรื่อง จนหลายคนจับตามองว่า ทิ้งวงการบันเทิงไปแล้ว


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสาวเฟิร์น ซึ่งเธอเปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวทันทีว่า ตนเองกำลังเร่งถ่ายละครและทำธุรกิจควบคู่กันไปด้วย สาวเฟิร์นเผยว่า


"ไม่ได้หายไปไหนค่ะ ละคร พรายพยากรณ์ ก็เพิ่งจบไป แล้วตอนนี้เฟิร์นถ่ายละครอยู่ เรื่อง คู่หูคู่เฮี้ยน ภาค 2 เขยใหญ่สะใภ้เล็ก ค่ะ ส่วน เพื่อนแพง ยังไม่มีคิวถ่าย เพราะเราเล่นเป็นนักร้อง แล้วตอนนี้เรื่องนี้เค้ายังไม่ถ่ายเข้าเมือง  ถ่ายอยู่ชนบทค่ะ เราเลยยังไม่ได้ถ่ายเลย เค้าถ่ายกันไปเยอะแล้ว (หัวเราะ) เรายังไม่มีคิวค่ะ"
 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ตั้งใจไปทำธุรกิจ แต่ไม่เฟดตัวออกจากวงการใช่มั้ย สาวเฟิร์นแจงต่อว่า "ไม่ค่ะ ไม่ได้เฟดนะ เฟิร์นได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่อะ เค้าส่งมอบบทละครอะไรมาให้เฟิร์น เฟิร์นก็รับหมด เฟิร์นเชื่อว่าช่องจะมอบสิ่งดีๆ มาให้กับเราค่ะ คือเราก็รักวงการไม่ทิ้งอย่างแน่นอนค่ะ แต่เราก็อยากไปลองทำธุรกิจที่เพิ่งเติบโตของเรา หนูรักการทำเบเกอรี่ ส่วนงานในวงการละคร เด็กๆ น้องใหม่ก็เยอะ ก็ห่างๆ ออกไปให้น้องๆ ได้ทำงานตรงนี้กันค่ะ เบเกอรี่เป็นสิ่งที่หนูรักค่ะ หนูได้เรียนได้ศึกษาและลองทำก็ชอบมากขึ้น หนูทำมันมาจะสองปีแล้ว ก็เต็มที่และทุ่มเทกับมันค่ะ"

 

อย่างไรก็ตาม เฟิร์นกล่าวตบท้ายว่า ตนเองไม่กลัวคนมองหายหน้า เพราะมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว "ก็หนูถ่ายละครค่ะ แล้วละครยังไม่ออนด้วย แต่ถ้าละครออนก็ยังเหมือนเดิม ส่วนอีเว้นท์ที่ไม่รับ หนูมองว่ามันต้องใช้เวลาทั้งวันในการเดินทาง หนูเลยเลือกที่จะไม่รับ (สูญเงินเยอะมั้ย) ไม่เท่าไหร่ค่ะพี่ เพราะค่าตัวหนูไม่ได้เยอะอะไร (ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่&ใบเฟิร์น'' โชว์สเต็ป แหวก แหก เด้งเสียวๆสนั่นเน็ต
    เฟี้ยวจริง ไรจริง สะดิ้งสะเด่า ยกให้สองสาวเพื่อนซี้ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ และสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ที่ชกเบ้าตาชาวเน็ตด้วยการโชว์ลีลาท่าเด็ดสเต็ปแด๊นท์ เด้งเสียว.. ใครเสียวมาก ใครเสียวน้อย อันนี้เผือกเม้าท์มอยด์"น้องใหม่"เสียวได้ใจ แม้งานนี้น้องใหม่จะออกมาบอกว่า "น้องใหม่หน่ะเต้นตามคอร์สที่เพิ่งไปเรียนมา และไม่ได้คิดว่าจะไปออกคอนเสิร์ตเต็มสตรีมที่ไหน"
  • ''เป้''ต่อยหอยข่าวสปาร์ค''ใบเฟิร์น''จริง...ซะที่ไหนอ่ะ
    เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวโปรโมทหนัง"แคทอ่ะแว้บฯ"อ๊ะเปล่าไม่รู้ ??ที่มีข่าวออกมาว่าพระเอกเปาอาเร่ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ฟินจิ้นสปาร์คนางเอกสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นอกจอ ทำเอาสาวๆใจแป้ว เรื่องนี้ชัวร์อ๊ะเปล่าหรือแค่ข่าวขายหนัง มีแต่"เป้"เท่านั้นที่จะบอกได้ ซึ่งพอสื่อไปล้วงใจ พระเอก"เป้"ก็หัวเราะหล่อๆปัดตามฟอร์มว่าจริงซะที่ไหน แต่ยอมรับ ถูกนักแสดงร่วมแซวบ่อย แต่ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องอัพไอจีรูปใบเฟิร์นบ่อยๆจนคนจับตามองมองอ้างทำไปไม่รู้ตัว
  • เป้ อารักษ์ ควง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทานข้าว ลั่นไม่มีอะไรในกอไผ่
    เป้ อารักษ์ ยอมรับพา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปทานข้าว ยืนยันสัมพันธ์แค่น้อง ไม่ซีเรียสเรื่องข่าว ย้ำยังโสด
  • ''ใบเฟิร์น''แนบชิดอ๊ะ!หนุ่มเข้มใครน้ออ..
    เขาเป็นใครน้อ.... เขาเป็นใครกัน ดันไปเห็นภาพ ไม่ลับ ดูๆไป อ้าวววว.. สาวสวย หมวยเซ็กซี่ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยืนแชะภาพแนบชิด สนิทสนมกับหนุ่ม หล่อเข้ม ซะเหลือเกิ๊นนน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »