ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมโวยลูกโหม่งอาซาร์ล้ำหน้าชัดๆหลังค้อนแพ้

บิ๊กแซมโวยลูกโหม่งอาซาร์ล้ำหน้าชัดๆหลังค้อนแพ้

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

แซม อัลดาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โวยลูกโหม่ง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ในเกมที่ "ขุนค้อน" แพ้คารังเมื่อวันพุธ ไม่ควรเป็นประตู เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าชัดเจน พร้อมเปรียบเทียบว่าตอนที่ เควิน โนแลน กองกลางของทีม ล้ำหน้าแค่ปลายจมูก กรรมการกลับไม่ให้ประตู

แซม อัลดาไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ลูกยิงในครึ่งเวลาแรกของ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ไม่ควรเป็นประตูแน่นอน หลัง "สิงห์บลูส์" บุกมาชนะ "ขุนค้อน" 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

ในเกมที่สนามอัพตัน พาร์ค เชลซี โดนทดสอบเกมรับหลายครั้งและจำเป็นต้องพึ่งความยอดเยี่ยมของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเบลเยียม เช่นเดียวกับลูกโหม่งของ อาซาร์ ส่งผลให้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูงมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน อย่างไรก็ตาม อัลดาไดซ์ ก็ได้ออกมาคัดค้านประตูโทนดังกล่าว โดยชี้ว่ายอดทีมจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โชคดีที่ได้ประตู

 "ผมได้ดูประตูนั้นและมันเป็นลูกล้ำหน้า เควิน โนแลน ล้ำหน้าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เมื่อเดือนพฤศจิกายน) เมื่อเราทำประตูได้ 2-2 มันเป็นครึ่งนิ้วของจมูกของเขาที่ล้ำหน้าและพวกเขาบอกว่ามันล้ำหน้า มันคือ 6 นิ้วของตัวของเขา (อาซาร์) ที่ล้ำหน้าในครั้งนี้ และพวกเขาบอกว่ามันอยู่ในการแข่งขัน นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ" อดีตนายใหญ่ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »