ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุปตาร์เบบี๋''ไนไน่''ลูกสาว''อู๋จุน''กลายเป็นขวัญใจมหาชน

ซุปตาร์เบบี๋''ไนไน่''ลูกสาว''อู๋จุน''กลายเป็นขวัญใจมหาชน

Posted 06/03/2015 by siamdara

 

ว่ากันว่าคุณพ่อที่มีลูกสาวจะเห่อลูกสาวมากเป็นพิเศษ‫ ‬และมีอีกหลายคนที่มีความเชื่อกันว่าลูกสาวนั้นเป็นคนรักของผู้เป็นพ่อเมื่ออดีตชาติที่ผ่านมา‫ ‬ซึ่งพิสูจน์ได้จากคุณพ่อหลายคนที่เมื่อมีลูกสาวก็หลงลูกสาวแบบหัวปักหัวปรำกันไปตามๆกัน หนึ่งในนั้นก็ต้องรวมพระเอกหนุ่มรูปหล่อเอย่าง "อู๋จุน" ไว้ด้วย

 

ที่ในตอนนี้เค้าเป็นโรคติดลูกสาวตัวน้อย‫ ‬จนต้องพกพาลูกไปไหนมาไหนด้วยเสมอถ้าโอกาสอำนวย‫ ‬


ล่าสุด‫ ‬ดาราหนุ่ม "อู๋จุน" มาปรากฎตัวที่เมืองเซี่ยงไฮ้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน‫ ‬ก็มีคนพบคุณพ่อแสนดีคนนี้อุ้มลูกสาวอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง‫ ‬ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ติดแฟนคลับล้อมหน้าล้อมหลังจนกว่าจะเดินพ้นกลุ่มคนมาได้‫ ‬ก็ใช้เวลามากกว่าปกติ‫ ‬แต่ระหว่างนั้นไม่ว่าคนจะแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แม่อ้อย" ไฟเขียว "เพลง" ไม่อ่อนต่อโลก เลือกคบผู้ชาย
    นางเอกสาว “เพลง” กวิตา รอดเกิด ลูกสาว “อ้อย” กาญจนา จินดาวัฒน์ เผยหนุ่มในวงการแค่หยอดเล่น เป็นเพื่อนพี่น้อง ไม่มีใครกล้าเข้าจีบแบบจะจะ พร้อมเผยไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด หากต้องเลือก ขอเลือกคุยกับหนุ่มนอกวงการที่เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก
  • ‘เปิ้ล-ไอริณ’ งานเยอะ แต่ไม่ทิ้งความเป๊ะ
    เรียกได้ว่ากำลังขาขึ้นสุดๆ ในขณะนี้ สำหรับลูกทุ่งทรงโต “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ตอนนี้นอกจากงานโชว์ งานหนัง งานละคร ตอนนี้ถือว่างานพรีเซ็นเตอร์จ่อคิวแน่นเอี้ยด ไม่พอแค่นั้น กระแสเพลงลูกทุ่งซิงเกิ้ลล่าสุด “รักหมดโปร” ก็กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แฟนคลับร้องตามเต้นตามได้สนั่นเมือง แต่งานนี้ใช่ว่างานหนัก จะไม่มีเวลาดูแลเรื่องอาหารการกิน ปล่อยตัวตามใจปาก ณ จุดนี้ สาวเปิ้ล ขอคอนเฟิร์มกับผู้สื่อข่าวว่า ต่อให้งานหนักกว่านี้ก็ทำร้ายความสวยนางไม่ได้
  • หวานเว่อร์อลัง''กระแต-หลุยส์''แต่งแบบคริสต์
    หลังเข้าพิธีแต่งงานสุดอลังสินสอดมโหฬารบานฉ่ำตามประเพณีล้านนาไปแล้ว ล่าสุดเช้าวันนี้ (5 มีนาคม 2558) นักแสดงสาวเซ็กซี่-นักแข่งรถ "กระแต"ศุภักษร วัย 33 ปี กับเจ้าบ่าวหนุ่มไฮโซ-นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ วัย 33 ปี ก็ได้เข้าพิธีสมรสในโบสถ์แบบคริสต์อย่างชื่นมื่น โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องมาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว และร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ก่อนจะมีการเลี้ยงฉลองสมรสในช่วงเย็นวันเดียวกันที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
  • ว้าว!! อะเเว๊บ เจ้าสาว''กระแต''มโหฬารบานฉ่ำ
    แคทอะแว๊บ!!คงต้องถอยก่อนแว้วววว นาทีนี้ วันนี้( 5 มีนาคม 2558)เจ้าสาวนักซิ่งรถ "กระแต"ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ วัย 33 ปี มาแถลงข่าวฉลองสมรสบับ'ว่าอะแว๊บ..มโฬารบานฉ่ำ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »