ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจุก!กาเบรียลเอ็นหลังเข่าเดี้ยงพัก3วีก

ปืนจุก!กาเบรียลเอ็นหลังเข่าเดี้ยงพัก3วีก

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงเซ็งไม่น้อยเพราะจะไม่อาจใช้งาน กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังตัวใหม่นานถึง 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่บุกเฉือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อกลางสัปดาห์

กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดนานถึง 3 สัปดาห์เสียแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมลีกที่บุกชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายจาก บียาร์เรอัล มาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 36 นาที ในนัดดังกล่าว ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์ลงช่วย "ปืนใหญ่" ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้แน่นอนแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" เชื่อว่า  แนวรับวัย 24 ปี อาจต้องใช้เวลาเกือบเดือนในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ โดยกล่าวว่า "กาเบรียล มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ผมยังไม่ทราบว่ามันแย่แค่ไหน แต่ปกติแล้วกรณีนี้น่าจะใช้เวลาราว 21 วัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »