ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงอะ!คอนเต้เปรยผีสนดึงตัวก่อนฟานกัล

จริงอะ!คอนเต้เปรยผีสนดึงตัวก่อนฟานกัล

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี แย้มให้เก็บไปคิด แม้จะเดาได้ไม่ยากก็ตาม เมื่อบอกว่าเคยได้รับความสนใจจากทีมในอังกฤษทีมหนึ่ง ที่ลงเอยด้วยการได้ "โค้ชทีมชาติ" มาคุมทัพ ซึ่งหลังจากไล่ดูทุกทีมในลีกผู้ดี มีแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ตรงประเด็น

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ออกเปิดเผยข่าวชวนให้คิด โดยบอกว่าก่อนที่เขาจะมาลงเอยด้วยการเป็น "อิล ชีที" นั่งเก้าอี้ คุมทีม "อัซซูรี่" เขาได้รับการติดต่อจากสโมสรในอังกฤษ ที่สุดท้ายได้โค้ชทีมชาติคนหนึ่งมาคุมแทน ทำให้มีการฟันธงทันทีว่า ทีมนิรนามดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

คอนเต้ ลาออกจากตำแหน่งโค้ชยูเวนตุส แบบกระทันหัน ก่อนศึกกัลโช่ เซเรีย อา เปิดซีซั่นปัจจุบัน จากนั้นก็ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมชาติอิตาลี แทน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโค้ชวัย 45 ปี เผยว่า ความจริงเขามีทางเลือกอื่นอีก

"ทีมในอังกฤษที่สนใจผม ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับโค้ชทีมชาติ" คอนเต้ กล่าว โดยทีมในอังกฤษ ที่เซ็นสัญญากับโค้ชทีมชาติ ก็มีแค่ทีม "ปีศาจแดง" ที่ดึง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ มารั้งบังเหียน แม้จะมีการยืนยันการแต่งตั้งตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม

คอนเต้ เสริมว่า "แต่ความท้าทายในการคุมทีมชาติเป็นเรื่องส่วนตัว การเป็นโค้ชที่งานหลักคือการคัดเลือกนักเตะ มันสร้างแรงบันดาลใจ ผมอยากทำให้ อัซซูรี่ มีความเป็นทีม ผมอยากทำงาน แม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้ทำงานจริงๆ ในสนามก็ตาม"

 "นี่เป็นภาระที่ผมแบกไว้ และมันเห็นชัดเจนตอนที่ผมเรียกร้องให้มีการเข้าค่ายซ้อม (แต่โดนสโมสรใน เซเรีย อา ปฏิเสธ) ขณะที่เวลาที่เหลือ ผมทำงานกับทีมเยาวชน ผมสนใจทมีเยาวชน ผมนำเสนอไอเดียบางอย่างออกไป และพยายามเสนอแนะให้คนอื่นๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ้นต่อ!อีแวนส์ปฏิเสธข้อหาถุยใส่ซิสเซ่
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เผย จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อหาที่มีส่วนพัวพันกับการแลกบ่อน้อยกับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้คณะกรรมการเรียบวินัยได้นัดประชุมกันแล้ว และคาดว่าจะประกาศผลการตัดสินใจในวันเสาร์
  • สื่อกระพือ!ผีจ้องดึงมาตุยดี้เสริมกลาง
    สื่ออังกฤษตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องที่จะงาบ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน ซึ่งก็มีลุ้นไม่น้อย เมื่อตัวนักเตะอยากจะลองย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • นี่แหละใช่เลย!ฟานกัลยกยังแข้งในอุดมคติ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แอชลี่ย์ ยัง แข้งอเนกประสงค์ เป็นนักเตะที่ตนต้องการมีอยู่ในทีม ชมเปาะเจ้าตัวเล่นได้แจ่มทั้งบทบาทฟูลแบ็กและปีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »