ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนทดเจ็บ!มิลานเศร้าเวโรน่าไล่เจ๊าระทึก2-2

โดนทดเจ็บ!มิลานเศร้าเวโรน่าไล่เจ๊าระทึก2-2

Posted 08/03/2015 by siamsport

 
เอซี มิลาน โดนทีเด็ดของ นิโกลัส โลเปซ ยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 จึงทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอ เวโรน่า ไปแบบสนุกตื่นเต้น 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดย "ปีศาจแดง-ดำ" มี 35 แต้ม รั้งอันดับ 10 ขณะที่ ทีมเยือน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 13 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558

เอซี มิลาน 2-2 เวโรน่า


สนาม : ซาน ซิโร่

          เอซี มิลาน เกมนี้ยังขาดตัวเจ็บหลายราย แดนกลางใช้ อันเดรีย โปลี, ซันเลย์ มุนตารี่ และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า แนวรุกมี อเลสซิโอ แชร์ชี่, เฌเรมี่ เมเนซ และจามเปาโล ปาซซินี่ ลงล่าตาข่าย

          เวโรน่า ยังยึดผู้เล่นชุดเดิม พานาจอติส ทัชต์ซิดิส ปักหลักกลางสนามกับ จาโคโป ซาล่า และ เอมิล ฮัลล์เฟร็ดส์สัน ส่วนแนวรุก ลูก้า โทนี่ เป็นหน้าเป้า และให้ฮัวนิโต้ และ บอสโก้ ยานโควิช เลื้อยริมเส้น

          ครึ่งแรกเริ่มมา 13 นาที ทีมเยือนทักทายก่อน จาโคโป ซาล่า กระชากมาทางขวาก่อนกดเรียดเฉี่ยวเสาออกไป จังหวะถัดมา ดีเอโก้ โลเปซ ชกบอลไม่ดีเข้าทางลูด้า โทนี่ วอลเลย์ข้ามคานไป

          ขยับมานาที 18 เวโรน่า ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซันเลย์ มุนตารี่ ไปพรวดพราดเกี่ยวขา อาร์ตูร์ โลนิต้า ล้มลงผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ ลูก้า โทนี่ ชิพเข้าไปนิ่มๆ และเป็นประตูที่ 11 ของเจ้าตัวในลีกฤดูกาลนี้

          ต่อมานาที 28 มิลาน ได้โอกาสบ้าง อันเดรีย โปลี กระดกบอลไปให้ ฟิลิปป์ เม็กแซส เติมมาวอลเลย์ยังตรงตัว ฟรานเชสโก้ เบนุสซี่ นายทวารทีมเยือน จังหวะต่อมา เม็กแซส ลองส่องไกลหลุดกรอบนิดเดียว

          ท้ายครึ่งแรกนาที 41 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ บอสโก้ ยานโควิช ไปเกี่ยวขา ฟิลิปป์ เม็กแซส ล้มลงเสียจุดโทษบ้างเหมือนกันก่อนที่ เฌเรมี่ เมเนซ จะซัดเต็มข้อเข้ากลางประตูเป็นประตูที่ 13 ของเจ้าตัวในลีกฤดูกาลนี้ จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

          ครึ่งหลังผ่านมาเพียงสองนาที มิลาน แซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เฌเรมี่ เมเนซ โหม่งตั้งไปให้ ฟิลิปป์ เม็กแซส ดึงจังหวะหลอกก่อนกดยัดมุมแคบ เอรอส ปิซาโน่ สกัดไปโดน พานาจอติส ทัชต์ซิดิส เข้าประตูตัวเองไป

          ต่อมานาที 56 ทีมเยือนสวนขึ้นมา เอมิล ฮัลล์เฟร็ดส์สัน แทงทะลุช่องให้ ลูก้า โทนี่ หลุดไปตวัดยิงด้วยซ้ายผ่านหน้าปากประตูออกไปแบบได้ลุ้น

          ขยับมานาที 73 เวโรน่า เกือบได้ประตูตีเสมอ อาร์ตูร์ โลนิต้า เปิดเข้ากลางมาให้ พานาจอติส ทัชต์ซิดิส แต่งหนึ่งจังหวะก่อนวอลเลย์เต็มข้อบอลชนคานดังสนั่น

          เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แล้วในนาทีที่ 94 ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 เมื่อ ผู้เล่น เวโรน่า โหม่งเช็ดตัดหน้า ลูก้า อันโตเนลลี่ ที่ยื่นเท้ามาแหย่สกัด แล้วบอลเป็นใจมาเข้าทาง นิโกลัส โลเปซ ก่อนเจ้าตัวจะกระชากเข้าเขตโทษ แล้วแปเสียบหน้าต่างเสาสองเข้าไป โดย โลเปซ ได้รับใบเหลืองเป็นของสมนาคุณด้วย เนื่องจากฉลองการทำประตูด้วยการถอดเสื้อ

          จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เอซี มิลาน ทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เวโรน่า แบบน่าเจ็บใจ 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดย "ปีศาจแดง-ดำ" มี 35 คะแนน รั้งอันดับ 10 ขณะที่ ทีมเยือน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 13

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          เอซี มิลาน : ดี เอโก้ โลเปซ ; ดานิเอเล่ โบเนร่า, กาเบรียล ปาเล็ตต้า, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ลูก้า อันโตเนลลี่ ; อันเดรีย โปลี, ซันเลย์ มุนตารี่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ;เฌเรมี่ เมเนซ (มัสเตีย เดสโตร น.90+2) - อเลสซิโอ แชร์ชี่ (เคซึเกะ ฮอนดะ น.64), จามเปาโล ปาซซินี่ (ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ น.77)

          เวโรน่า : ฟราน เชสโก้ เบนุสซี่ ; เอรอส ปิซาโน่, ราฟาเอล มาร์เกซ (กิเยร์โม่ โรดริเกซ น.50), วานเจลิส โมราส, อาร์ตูร์ โลนิต้า ; จาโคโป ซาล่า, พานาจอติส ทัชต์ซิดิส, เอมิล ฮัลล์เฟร็ดส์สัน (มูเนียร์ อ็อบบาดี้ น.62) ; ฮัวนิโต้, ลูก้า โทนี่, บอสโก้ ยานโควิช (นิโกลัส โลเปซ น.79)

ผู้ตัดสิน : ปิเอโร่ เจียโคเมลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีก!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้นักธุรกิจไทย
    ลา รีพับบลิก้า สื่อของ อิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังมีการนัดพบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมันจะทำให้นักธุรกิจจากแดนสยามได้เป็นเจ้าของ "รอสโซเนรี่" ในอนาคต
  • อินซากี้ไม่อ้างแข้งเจ็บทำมิลานวิกฤติ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เอซี มิลาน ยันตนไม่เคยคิดใช้วิกฤติลูกทีมบาดเจ็บเป็นหางว่าวเป็นข้ออ้างที่ผลงานของทีม ไม่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันผู้บริหารของทีมยังคงให้การหนุนหลังตนอย่างเต็มที่
  • แฟนโหวตแชร์ชี่เสริมทัพห่วยสุดตลาดหน้าหนาว
    แฟนบอลส่วนใหญ่ของอิตาลีเลือกให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกที่ มิลาน ยืมมาจาก แอต. มาดริด เป็นการเสริมทัพที่แย่ที่สุดของลีกเมืองมะกะโรนี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมันของ อินเตอร์
  • ปืน,ไก่ตาลุก!เอลชาราวีส่อลามิลานซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอา อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน เตรียมที่จะลอยแพ สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกเด็กแนว พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »