ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หญิง-กัญญาพัชญ์'' สวยหวานน่ารัก

''หญิง-กัญญาพัชญ์'' สวยหวานน่ารัก

Posted 08/03/2015 by siamdara

 

สดใสน่ารักไม่เปลี่ยนเลย สำหรับ ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ที่ล่าสุดจัดเต็มความสวยมาสร้างสีสันให้เหล่านักกีฬาได้ฟินถ้วนหน้า ในงานประกาศรางวัล ''สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9'' ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้นเส้น'' ขาวชวนชิม
    ทำหนุ่มๆ แก้วตาหวิดแตกเลยทีเดียว กับออร่าขาวเวอร์ของเซ็กซี่หุ่นแซบ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม ที่อวดความโอโม่ของเนินอกแอนด์เรียวเพรียวสวยให้เห็นแบบไม่บันยะบันยัง...รู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าทำไมพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ถึงยอมสยบให้กับเธอ
  • ''สาวคิม''เรียกน้ำลายอีกโชว์โป๊โปรโมตเรียลลิตี้โชว์
    แน่นอนว่านอกจากจะเป็นที่รู้จักจากการเป็นดาราเรียลลิตี้คนดัง และเป็นภรรยาของ คานเย่ เวสต์ นักร้องหนุ่มชื่อก้องแล้วนั้น คิม คาร์ดาเชี่ยน ยังขึ้นชื่อลือชาจากด้านการชอบโชว์เอ็กซ์ด้วย และล่าสุดเธอก็ทำอย่างนั้นอีกครั้ง เมื่อเล่นโชว์โป๊เพื่อถ่ายโฆษณาเลย!
  • ''ลูกหมี'' อวดหุ่นแซ่บอีหลี ..อวดธุรกิจ
    ในยุคที่นางแบบตกงานเพราะโดนเหล่าดาราแย่งอีเว้นท์เดินแฟชั่นไปหมดบับนี้ ...ทำเอานางแบบหลายๆคนตกงานผันตัวไปทำอาชีพอื่นกันเป็นว่าเล่น บางคนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจนซดเกาเหลากันโฮกฮากอยากประจันบาน บางคนก็หันมาทำกิจการสอนเดินแบบดูแลบุคลิกภาพ หนึ่งในนั้นก็คือนางแบบม่ายป้ายดำ"ลูกหมี" รัศมี ทองศิริไพรศรี ที่สอนเดินแบบมานาน 9 ปี วันนี้ก็ยังลอยลำแถมหุ่นเซี๊ยะอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวสวยได้ไม่ต้องแอ๊บแบ๊วกันเลย
  • ''กระแต''ไม่ติดใจ''อั้ม''ไม่ร่วมงานแต่งโต้''จ๋า-โบวี่''หลบหน้า
    ว้ายๆ แค่พี่สาวซุปตาร์ไม่มาร่วมงานแต่งอลังของน้องสาว"กระแต" ศุภักษร และหวานใจ"หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ก็ทำเอาหลายคนคาใจทำไม๊ ทำไมเจ้"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงไม่มาร่วมยินดี งานนี้ แม้เจ้อั้มจะโพสต์ขอโทษและแจ้งเหตุเพราะคนขับรถป่วยแต่ดูเหมือนหลายคนยังไม่หายข้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »