ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกหมี'' อวดหุ่นแซ่บอีหลี ..อวดธุรกิจ

''ลูกหมี'' อวดหุ่นแซ่บอีหลี ..อวดธุรกิจ

Posted 08/03/2015 by siamdara

 

ในยุคที่นางแบบตกงานเพราะโดนเหล่าดาราแย่งอีเว้นท์เดินแฟชั่นไปหมดบับนี้ ...ทำเอานางแบบหลายๆคนตกงานผันตัวไปทำอาชีพอื่นกันเป็นว่าเล่น บางคนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจนซดเกาเหลากันโฮกฮากอยากประจันบาน บางคนก็หันมาทำกิจการสอนเดินแบบดูแลบุคลิกภาพ หนึ่งในนั้นก็คือนางแบบม่ายป้ายดำ"ลูกหมี" รัศมี ทองศิริไพรศรี ที่สอนเดินแบบมานาน 9 ปี วันนี้ก็ยังลอยลำแถมหุ่นเซี๊ยะอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวสวยได้ไม่ต้องแอ๊บแบ๊วกันเลย

       

"ทุกวันนี้หมีก็มีความสุขคะ ดูแลตัวเองง่ายๆ ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ เล่นโยคะ ทำเล็บ  สวดมนต์ ทำสมาธิ ส่วนงานเดินแบบก็มีบ้าง แต่หลักๆ ก็คือกิจการสอนเดินแบบของหมี Weare model ซึ่งตอนนี้กำลังรับสมัครผู้ที่สนใจเรียนเดินแบบ และสร้างบุคลิกภาพให้ดีขึ้น สง่างาม #8 ปีขึ้นไป #ชายหญิง #เรียนแบบกลุ่มในเดือนเมษายน  2558 #แสดงความสามารถจริงในเดือนพฤษภาคม 2558 #รับใบประกาศนียบัตรจาก We Are Model  สอนโดย ลูกหมี เองคะ สอบถามและสมัคร ได้ที่หมายเลข 0819966565 # www.wearemodel.com   เราจะเรียนกันที่เรียน ZEN Studio Level 16 คะ ชีวิตก็ชิลๆ กันคะ"

        

ชีวิตชิล แต่เรื่องความรักไม่รู้จะ ชินหรือเข็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''ไม่ติดใจ''อั้ม''ไม่ร่วมงานแต่งโต้''จ๋า-โบวี่''หลบหน้า
    ว้ายๆ แค่พี่สาวซุปตาร์ไม่มาร่วมงานแต่งอลังของน้องสาว"กระแต" ศุภักษร และหวานใจ"หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ก็ทำเอาหลายคนคาใจทำไม๊ ทำไมเจ้"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงไม่มาร่วมยินดี งานนี้ แม้เจ้อั้มจะโพสต์ขอโทษและแจ้งเหตุเพราะคนขับรถป่วยแต่ดูเหมือนหลายคนยังไม่หายข้อง
  • เคนเห็นป่ะล่ะ??? ''แต้ว'' ทูพีช เต็มๆแบบนี้
    เฮ้ยยยย!! เรียกได้ว่าเป็นช็อตเด็ดหายากเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสายแบ๊ว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ลุกขึ้นมาสลัดลุคส์หวาน อวดทูพีชจี๊ดจ๊าด โดยมีแฟนหนุ่ม "ต้น-อาชว์ ไหลสกุล" เป็นบอดี้การ์ดริมหาด อุ๊ย....งานนี้บอกได้คำเดียวว่าหุ่นSheช่างเป๊ะเวอร์
  • ชิดติดเต้า 5 สาวเซ็กซี่ ออฟ เดอะวีค
    ชวนมาเกาะนมเด้งกับเต้าดีทีเด็ดเซ็กซี่ประจำวีค วันนี้ขอจุดประเด็นความซาบซ่านกับการรวบตึงยกฟาร์มหนองโพมาทั้งคอก ทเสนอความเสียวของแก๊งค์นางฟ้ามากระตุ้นใจให้สั่นๆๆๆ
  • อิจฉา''มาริโอ้''เลย''จันจิ''เซี๊ยะลื๊ม..มม
    ส่งต่อความเซ็กซี่ซู่ซ่าท้าลมร้อน นักร้องสาวหุ่นเซี๊ยะ "จันจิ"จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ที่กระตุ้นความซาบซ่านทูพีชเอ็กซ์เฟี้ยว งานนี้เจ้าตัวได้ โพสต์ภาพโชว์เนื้อหนังมังสาทั้งด้านบนด้านล่าง ลงในอินสตาแกรม ส่วนตัว @junji_gaia บอกได้คำเดียวร้อนแรงเผ็ดซี๊ดดดด .. ท่า โพสต์สุดเป๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »