ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ยินดีซัวเรซซัดประตูนัดบาร์ซ่าถล่มราโย

เนย์มาร์ยินดีซัวเรซซัดประตูนัดบาร์ซ่าถล่มราโย

Posted 09/03/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ ยอดศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความและวิดีโอผ่าน อินสตาแกรม ยินดีกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่ซัดประตูในนัดที่ทีมไล่ถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างดูเกมผ่านหน้าจอโทรทัศน์

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โพสต์วิดีโอผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ขณะที่นั่งชมเกมลีกที่ต้นสังกัดถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา อยู่ในบ้านพัก รวมทั้งแสดงความยินดีไปยัง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ที่ยิง 2 ประตู ในนัดดังกล่าวด้วย

อดีตหัวหอก ซานโตส 23 ปี ที่ได้พักในเกมดังกล่าว โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ว่า "ประตู หลุยส์ ซัวเรซ"

ทั้งนี้ "อาซูลกราน่า" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในนัดดังกล่าว โดยได้ 6 ประตู จาก เคราร์ด ปีเก้, ลิโอเนล เมสซี่ ทำแฮตทริก และ ซัวเรซ ซัด 2 ลูก ส่วน ราโย ได้ประตูตีไข่แตกจาก อัลแบร์โต้ บูเอโน่ ส่งผลทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ แซง เรอัล มาดริด ที่บุกพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ โดยมี 62 แต้ม จาก 26 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 6-1 ราโย บาเยกาโน่
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดแฮตทริก ก่อนแบ่งให้เพื่อนช่วยกันเปิดบ้านคัมป์ นู ถล่ม ราโย บาเยกาโน่ ขาดลอย 6-1 เก็บ3แต้ม แซงเรอัล มาดริด ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!เมสซี่ทำลายสถิติแฮตทริกมากสุด
    เดินหน้าจารึกประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังทำลายสถิติยิงแฮตทริกมากสุดในแดนกระทิงดุที่ เตลโม่ ซาร์ร่า ตำนานหัวหอก แอธเลติก บิลเบา เคยทำไว้ 31 ครั้งลงได้เรียบร้อย
  • เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่าถล่มราโยฯ6-1แซงนำฝูง
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดแฮตทริก ก่อนแบ่งให้เพื่อนช่วยกันเปิดบ้านคัมป์ นู ถล่ม ราโย บาเยกาโน่ ขาดลอย 6-1 เก็บ3แต้ม แซงเรอัล มาดริด ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สุดยอดเลยพี่! เมสซีโพสต์ต้อนรับโฆนาสกลับสู่วงการลูกหนัง
    แนวรุกพระกาฬเจ้าของบัลลงดอร์สี่สมัยเป็นอีกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับแข้งสู้มะเร็ง อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาที่หายกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »