ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยันกาเซเรสพัก10วีก

ม้าลายยันกาเซเรสพัก10วีก

Posted 10/03/2015 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม มาร์ติน กาเซเรซ ปราการหลังเลือดจอมโหด ขึ้นเขียงผ่าตัดแล้ว และจะต้องพักแข้งราว 2 เดือนครึ่ง

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มาร์ติน กาเซเรส กองหลังชาวอุรุกวัย จะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 10 สัปดาห์ หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าเรียบร้อยแล้ว 

"การผ่าตัดเสร็จลุล่วงไปเป็นที่เรียบร้อยจากฝีมือของ ฟลาวิโอ กัวย่า และ โรแบร์โต้ ราเวร่า ที่ ฟอร์นาก้า คลีนิก ในเมืองตูริน เป็นที่คาดกันว่า กาเซเรส จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ภายใน 10 สัปดาห์" แถลงการณ์ยืนยันจาก ยูเวนตุส ระบุ

ทั้งนี้ ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเฉือนหวิว1-0นำโด่ง11แต้ม
    ปอล ป็อกบา ซัดประตูสุดงามช่วยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปได้แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่าง โรม่า ทีมอันดับสองออกไปเป็น 11 คะแนน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2558ยูเวนตุส 1-0 ซาสซูโอโล่สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมเกมครึ่งแรก นาที 12 เจ้าถิ่นได้บอล โรแบร์โต้ เปเรยร่า จ่ายให้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ซัดเท้าขวาในกรอบเขตโทษฝั่งขวาข้ามคานยูเว่ บุกขึ้นมาอย่าง...
  • ม้าลายยันกาเซเรสข้อเท้าเดี้ยงเตรียมขึ้นเขียง
    ยูเวนตุส ยัน มาร์ติน กาเซเรส แนวรับสารพัดประโชน์อุรุกวัย ส่อแววรูดม่านซีซั่นนี้แล้ว หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงานอย่างหนักระหว่างการฝึกซ้อมและเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดในวันจันทร์นี้
  • เอเยนต์ยันป็อกบาอยู่ยูเว่ต่อ99เปอร์เซ็นต์
    อกหักกันถ้วนหน้าสำหรับบรรดายักษ์ใหญ่ เมื่อเอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ยันเองแข้งในความดูแลมีโอกาสจะปักหลักอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป 99 เปอร์เซ็นต์ นอกเสียจากจะมีทีมบ้าเลือดทุ่มเงินก้อนโตจนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ใจอ่อนได้เท่านั้น
  • ม้าลายเน้นเฮยืดฝูง!เตฟนำยิงซาสซูโอโล่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูงไปอีก โดยจะมี คาร์ลอส เตเวซ ลงนำปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านพบ ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »