ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอชี้ชาลเก้ต้องท็อปฟอร์มเพื่อโค่นชุดขาว

ดิมัตเตโอชี้ชาลเก้ต้องท็อปฟอร์มเพื่อโค่นชุดขาว

Posted 10/03/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ ชาลเก้ ชี้ทีมตนต้องเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมาเท่านั้น หากคิดบุกโค่น เรอัล มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ พร้อมยันตนจะใช้ประสบการณ์ที่มีช่วยทีมเต็มที่

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมของตนจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบเท่านั้น หากต้องการเก็บชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้

เกมแรกเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ชาลเก้ แพ้ เรอัล มาดริด คารัง เฟลตินส์ อารีน่า 0-2 เพราะฉะนั้นทีมของ ดิ มัตเตโอ ต้องเจอกับงานช้างเลยทีเดียว หากคิดจะพลิกสถานการณ์ผ่าน "ราชันชุดขาว" เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

"การจะสู้กับทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ และก็หวังให้ เรอัล มาดริด เล่นได้ไม่เต็มศักยภาพด้วย ซึ่งนั่นแหละที่จะทำให้เรามีลุ้นได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เรามีทีมที่ดี นักเตะของเราทุกคนต้องการพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก" นายใหญ่ ชาลเก้ ระบุ

ดิ มัตเตโอ เคยพา เชลซี ผงาดซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อฤดูกาล 2011-12 ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า จะพยายามใช้ประสบการณ์ที่มีมาช่วย ชาลเก้ ให้มากที่สุด "ผมไม่รู้ว่า มันจะช่วยทีมผมได้มากน้อยแค่ไหน แต่โดยส่วนตัวแล้ว ประสบการณ์ที่ว่านี้มันช่วยผมในเรื่องการเตรียมทีม"

"มันมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนระหว่างการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และในลีก คู่ต่อสู่แต่ละทีมก็มีสไตล์ที่แตกต่างไปจากที่เราเจอใน บุนเดสลีกา ด้วย บรรยากาศโดยรวมก็มีความแตกต่างเช่นกัน" ดิ มัตเตโอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีหวังปีร์โล่ฟิตทันเกมบุกถ้ำเสือเหลือง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส หวังว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋า จะฟิตทันสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของเขาต้องไปเยือน ดอร์ทมุนด์ วันที่ 18 มี.ค. นี้ พร้อมระบุ "เบียงโคเนรี่" ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงกันอีกหลายอย่าง
  • ทอฟฟี่ชนเคียฟ,ม่วงดวลหมาป่า16ทีมยูโรปาลีก
    เปิดโผประกบคู่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอฟเวอร์ตัน หนึ่งเดียวจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับ ดินาโม เคียฟ ของยูเครน ส่วน ฟิออเรนติน่า ต้องทำศึกสายเลือดแดนมะกะโรนีกับ โรม่า เช่นเดียวกับ "แชมป์เก่า" เซบีย่า ดวล บียาร์เรอัล เพื่อนร่วมชาติสเปน
  • ซัวเรซ-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมน็อกเอาต์ชปล.
    หลุยซ์ ซัวเรซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า นำทัพทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัด ขณะที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เป็นแข้ง พรีเมียร์ลีก รายเดียวที่ติดโผชุดนี้
  • มูตินโญ่ควงเพื่อนโมนาโกแชะรูปฉลองบุกทุบปืน
    ต้องฉลองกันหน่อย! ชูเอา มูตินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง โมนาโก นำทัพเหล่าเพื่อนร่วมทีมแอ็กท่าถ่ายรูปกันแบบแฮปปี้สุดๆ หลังบุกไปทุบ อาร์เซน่อล คาบ้าน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดแรก รับเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และอยากให้ทีมรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »