ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันวิดิชยังแฮปปี้กับงูใหญ่

เอเยนต์ยันวิดิชยังแฮปปี้กับงูใหญ่

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน ยันแข้งในการดูแลยังแฮปปี้กับ "งูใหญ่" ดี หลังเจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมโผล่ขึ้นมา แต่บอก เขาไม่มีเวทมนต์ ไม่สามารถหยั่งรู้ได้ว่า อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซีซั่นหน้าอยู่หรือไม่

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่านักเตะในการดูแลของเขายังมีความสุขในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แต่ก็ยอมรับตามตรงว่า เขาเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในซีซั่นหน้า

 เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย โยกมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้หมดอายุลง อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในแดนมะกะโรนี โดยเฉพาะหลังจากมีการปรับเปลี่ยนโค้ช เมื่อ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทึ่ดึงเขามา โดนไล่ออก และเป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ เข้ามาทำรับช่วงต่อแทน

ถึงกระนั้น มาร์ติน่า เผยว่า วิดิช ยังแฮปปี้กับการได้สวมเสื้อ "เนรัซซูรี่" เช่นเคย โดยระบุว่า "เขาสบายดี อินเตอร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ นักเตะทุกคน ไม่ว่าคนไหนก็ตาม ล้วนมีความสุขที่ได้สวมเสื้อเนรัซซูรี่ แล้วเขาจะอยู่ อินเตอร์ ต่อไปมั้ยในซีซั่นหน้า ? ผมไม่ใช่ผู้วิเศษนะ ผมไม่รู้อนาคตหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่าอาจโยกไปค้าแข้งให้งูใหญ่
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอาจจะโยกไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังมีประเด็นว่า เจ้าตัวไม่ได้เป็นแข้งสำคัญของทีมเหมือนเดิมแล้ว ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยันทีมมีโอกาสสอยแข้ง "ช้างดำ" มาร่วมทีม
  • มันโช่ชวนยาย่าซบงูใหญ่ล่าแชมป์เลี่ยน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน จัดแจงไซโค ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชนเตอร์ ซิตี้ เล่นลีกใหญ่ๆ มาแล้วทั้ง ฝรั่งเศส, สเปน และ อังกฤษ น่าจะลองย้ายมาหาความท้าทายใหม่ใน อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนเลิกเล่น
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวฮันดาโนวิชเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวใกล้กระชาก ซามีร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบ อินเตอร์ มิลาน หลังจบฤดูกาลเต็มทีแล้ว เหตุพร้อมยื่นเงินก้อนโตล่อใจ คาดน่าจะมีค่าตัวราวๆ 16.2 ล้านปอนด์ ด้วยกัน
  • ราน็อคเคียชมทีมเวิร์คงูหลังบุกเจ๊านาโปลี
    บรรยากาศกำลังแจ่ม! อันเดรีย ราน็อคเคีย กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน พอใจทีมไล่ตีเจ๊า นาโปลี ได้ทั้งที่ตกเป็นรองก่อนถึงสองเม็ด โวความเป็นหนึ่งเดียวของทีมกำลังดีขึ้นตามลำดับ พร้อมเชื่อเกมบู๊ โวล์ฟบวร์ก ใน ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ หืดจับแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »