ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นักธุรกิจไทยเล็งดึงมัลดินี่รับงานบอร์ดมิลาน

นักธุรกิจไทยเล็งดึงมัลดินี่รับงานบอร์ดมิลาน

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอล เอซี มิลาน เฮลั่น หลังสื่อรายงาน บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทย ที่อาจกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร วางแผนดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตโคตรฟูลแบ็ก กลับมาทำงานกับทีมรัก คาดอาจทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายเทคนิคหรือด้านการตลาด

เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง เอซี มิลาน ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจถูกดึงตัวเข้ามาทำหน้าที่บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" หาก บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย ประสบความสำเร็จในการกลายเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร จากรายงานของ มีเดียเซ็ต สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า การเจรจาระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "รอสโซเนรี่" กับเศรษฐีจากแดนสยามหรือที่รู้จักกันในนาม "มิสเตอร์ บี" ได้ลุล่วงจนถึงขั้นเซ็นเอกสารอนุมัติกันไปแล้ว โดยอดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี กำลังพิจารณาขายหุ้นให้กับ บี เป็นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ ด้วยกัน

 ทั้งนี้ บี วางแผนที่จะดึงตัว มัลดินี่ ที่ลงเล่นให้กับ มิลาน เพียงสโมสรเดียวเป็นเวลาถึง 24 ปี กลับมาทำงานกับทีมรัก หากเข้าครอบครองหุ้นสำเร็จ โดยสื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี น่าจะเข้ามารับบทบาทในฐานะหัวหน้าฝ่ายเทคนิคหรือด้านการตลาดก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์
  • โอ้อวดภาพคู่เอลชาราวีขณะบินกลับเยี่ยมมิลาน
    บ้านหลังเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้พักผ่อน บินกลับ เอซี มิลาน ก่อนชวน สเตฟาน เอล ชาราวี อดีตดูโอแดนหน้าในทัพ "รอสโซเนรี่" แชะภาพคู่กันเป็นที่ระลึก ก่อนมีคิวรีเทิร์นซ้อมกับ "หงส์แดง" เพื่อเตรียมทำศึกกับ สวอนซี วันจันทร์นี้
  • มิลานแจ้นปัดข่าวขายทีมให้นักธุรกิจจีน
    เอซี มิลาน ปฏิเสธข่าวการขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร หลังมีสื่อรายงานว่าได้ขายหุ้น 51 เปอร์เซ็นต์ให้กับนักธุรกิจชาวจีนไปแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าผู้ที่สนใจร่วมหุ้นกับสโมสรมีแต่นักลงทุนรายย่อยเท่านั้น
  • เอลชาราวียันไม่สนปืนขอฟิตช่วยมิลานเท่านั้น
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอมรับ ปลื้มใจแน่นอนกับข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล สนใจเขา แต่ไม่คิดย้ายทีมไปไหน และสิ่งสำคัญที่สุดของเขาตอนนี้คือ เรียกความฟิตจากอาการกระดูกเท้าแตก กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »