ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้หงส์เล่นดีเพราะร่างกายจิตใจแกร่งขึ้น

บีร็อดชี้หงส์เล่นดีเพราะร่างกายจิตใจแกร่งขึ้น

Posted 14/03/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังของซีซั่น เนื่องจากมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แกร่งขึ้น หลังจากที่มีการวางรากฐานต่างๆ มาอย่างยาวนาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากพวกเขามีสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้น

ลิเวอร์พูล ขยับเข้ามาจี้ติดอันดับท็อปโฟร์ หลังทำผลงานชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุด อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าฟอร์มการเล่นที่ดีของ "หงส์แดง" เป็นผลมาจากการมีสภาพแวดล้อมที่ดีภายในทีม

 "ถ้าคุณมองถึงก่อนหน้านี้ ตอนผมเข้ามามันเป็นเรื่องของการวางระบบและช่วยให้แต่ละคนดียิ่งขึ้น มันเป็นแนวทางใหม่ของการทำงานและมันก็ต้องใช้เวลา ทุกอย่างลงตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เมื่อจบปีแรกของผมกับที่นี่มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก นักเตะใหม่ 2-3 คนเข้ามาช่วยเหลือทีม แต่เราก็มีหลักสำคัญๆ อยู่แล้ว"

 "เราต่างเห็นถึงประโยชน์ของมันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากด้วยการปรับปรุงและพัฒนาทำให้เราเกือบที่จะคว้าแชมป์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ดังนั้น มันเป็นอีกครั้งที่จะต้องทำการปรับเปลี่ยน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับดีใจรีเทิร์นถิ่นแอนฟิลด์
    ดีใจได้เจอเพื่อนเก่า! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด เผยตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับ ลิเวอร์พูล ไปลงเล่นเกมกุศลที่ แอนฟิลด์ ช่วงปลายเดือนนี้ รับต้องขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ที่เชิญให้มาร่วมงานด้วย
  • จิกไม่เลิก!ซัวเรซเผยลาหงส์เหตุเบื่อสื่ออังกฤษ
    แทบไม่มีเวลาหายใจ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับสุดหน่ายกับสื่อในแดนผู้ดีที่ตามยุ่มย่ามแทบทุกวินาที เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จำต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล พร้อมเผยสุดแฮปปี้และเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาล่าตาข่ายให้ยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า
  • สตีวี่จีชี้แข้งสิงห์ล้อมเปาเป็นเรื่องปกติ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ไดนาโม ของ ลิเวอร์พูล เผยเหตุการณ์ก้องโลก ที่แข้ง เชลซี ไปรุมฟ้องเปา เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เปแอสเช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะนักเตะต้องทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อให้ทีมได้เปรียบ และได้ชัยชนะ แม้บางครั้งอาจมันดูไม่ดี
  • หงส์จ้องซิวยานมัตอุดแนวรับ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับยิ่งขึ้น ล่าสุดอยากกระชาก ดาริล ยานมัต ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทีมหลังจบซีซั่น หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "สาลิกาดง" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »