ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ลงตัว!หงส์พักคุยสัญญาสเตอร์ลิงจนจบซีซั่น

ไม่ลงตัว!หงส์พักคุยสัญญาสเตอร์ลิงจนจบซีซั่น

Posted 14/03/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล พักการเจรจาสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง เอาไว้จนจบซีซั่น หลังการพูดคุยกันยังไม่สามารถหาทางออกได้ เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่เสนอให้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจพักการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม เอาไว้จนกระทั่งช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังมีการอ้างว่า แข้งวัย 21 ปีปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล โดยมีรายงานว่า "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอ 90,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ของ สเตอร์ลิง แต่ก็ถูกบอกปัดกลับมา

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจพักการเจรจาเอาไว้จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ สเตอร์ลิง มองไปถึงการเรียกค่าเหนื่อยถึง 140,0000 ปอนด์ (7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์

ขณะเดียวกัน การเจรจาสัญญาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของทีม ก็มาถึงทางตันด้วยเช่นกัน ขณะที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เข้าสู่ช่วง 15 เดือนสุดท้ายของสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชี้หงส์เล่นดีเพราะร่างกายจิตใจแกร่งขึ้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังของซีซั่น เนื่องจากมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แกร่งขึ้น หลังจากที่มีการวางรากฐานต่างๆ มาอย่างยาวนาน
  • ตอร์เรสรับดีใจรีเทิร์นถิ่นแอนฟิลด์
    ดีใจได้เจอเพื่อนเก่า! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด เผยตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับ ลิเวอร์พูล ไปลงเล่นเกมกุศลที่ แอนฟิลด์ ช่วงปลายเดือนนี้ รับต้องขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ที่เชิญให้มาร่วมงานด้วย
  • จิกไม่เลิก!ซัวเรซเผยลาหงส์เหตุเบื่อสื่ออังกฤษ
    แทบไม่มีเวลาหายใจ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับสุดหน่ายกับสื่อในแดนผู้ดีที่ตามยุ่มย่ามแทบทุกวินาที เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จำต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล พร้อมเผยสุดแฮปปี้และเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาล่าตาข่ายให้ยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า
  • สตีวี่จีชี้แข้งสิงห์ล้อมเปาเป็นเรื่องปกติ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ไดนาโม ของ ลิเวอร์พูล เผยเหตุการณ์ก้องโลก ที่แข้ง เชลซี ไปรุมฟ้องเปา เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เปแอสเช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะนักเตะต้องทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อให้ทีมได้เปรียบ และได้ชัยชนะ แม้บางครั้งอาจมันดูไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »