ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนด่าดูถูกเด็ก!!"เป้ย"อัดฉะกลับบับว่าไฮโซฝุดๆ

คนด่าดูถูกเด็ก!!"เป้ย"อัดฉะกลับบับว่าไฮโซฝุดๆ

Posted 15/03/2015 by siamdara

 

อยากจะนอนแต่นอนไม่หลับจนต้องก่อการรบในโลกโซเชียลก่อนนอน !! แหมๆจะใครซะอีกถ้าไม่ใช่ขุ่นแม่สุดสวย"เป้ย"ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่เจอแฟนคลับโพสต์ไอจีจวกหาว่าขุ่นแม่เป้ยผู้ซึ่งอ่อนโยนรักลูกมาโดยตลอด ทำให้เสียความรู้สึก เพราะได้ส่งสายตาดูถูกเด็กๆที่มาขอถ่ายรูปด้วยจนทำให้คนเคยปลื้มผิดหวังอย่างแรงส์!!จนต้องโพสต์ลงไอจี

          

เจอโพสต์บับนั้นเข้าไป ขุ่นแม่เป้ยเลยปรี๊ด!!ก่อนนอนซิคะ  นางเลยหยิบยกข้อความดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมอัดกลับ เอ๊ย! ชี้แจงแก้ข่าวเริ่ดๆเชิดๆตามแบบฉบับสะไภ้ไฮโซ้ ไฮโซตามนี้#

       

ppanward # ถึงคุณ @koyjaa25 นะคะ เป้ยไม่รู้ว่าเป้ยเป้ยทำอะไร^ให้นะคะ ตัวเป้ยเองเป้ยไม่เคยดูถูกคนหรือมองใครแบบหัวจดเท้า ไม่เคยมองว่าตัวเองดีเด่นหรือเลิศเลอมาจากที่ไหน เท่าที่เป้ยจำเหตุการณ์วันนี้ได้ซึ่งเป้ยไม่รู้ไม่แน่ใจว่าใช่คุณรึป่าว เข้ามาขอเป้ยถ่ายรูปกับหลานๆของคุณในระหว่างที่เป้ยกำลังดูลูกเป้ยอยู่ เป้ยว่าเป้ยให้ถ่ายรูปนะคะ เป็นเด็ก 3 คน มี 2 คนแต่งตัวเหมือนกันเป้ยยังทักทายเลยว่าอุ้ยแต่งตัวเหมือนกันเลย และในช่วงระหว่างที่ถ่ายมีเด็กคนตรงกลางไม่มองกล้องเป้ยกำลังคิดว่าจะทำยังไงดี ให้เด็กมองกล้อง และยังช่วยพยุงเค้าขึ้นม้า พอถ่ายเสร็จเป้ยเห็นหน้าเด็กคนพี่เหมือนใบหน้าน้องไปโดนอะไรมาเราก็มองด้วยความเป็นห่วงแต่ก็นึกในใจแต่ไม่ได้ไปถามเพราะกลัวเสียมารยาท หลังจากถ่ายรูปเสร็จเป้ยก็ยังยิ้มให้และเดินไปดูลูกเป้ยต่อ ซึ่งเป้ยไม่รู้ว่าใช่คุณคนนั้นรึป่าว ถ้าไม่ใช่ก็จะมีอีกคนที่น้องโปรดไปแย่งเล่นเกมส์ด้วย เป้ยเกรงใจที่โปรดไปแย่งเลยบอกให้คนรถเอาเหรียญที่แลกสำหรับหยอดตู้ไปคืนน้องเค้า เพราะโปรดแย่งของเล่นเค้าไปทำให้น้องเค้าเล่นไม่ได้ ก็เกิดความเกรงใจเท่านั้นเองแต่เป้ยก็มีถ่ายคลิปตอนเล่นตอนนั้นไว้ด้วย เพราะอยากเอามาลงไอจี อันนี้เป้ยไม่รู้ว่ากรณีของท่านไหนนะคะ แต่เป้ยขอยืนยันตรงนี้เลย เป้ยไม่สามารถทำให้คุณรู้สึกถึงความนึกคิดของเป้ยได้ หรือแม้กระทั่งใครก็ตาม แต่เป้ยไม่เคยดูถูกใคร และไม่เคยมองใครแบบหัวจดเท้าโดยเฉพาะยิ่งเป็นเด็กก็ตาม แต่เป้ยเชื่อในตัวเป้ยว่า เป้ยไม่ได้เป็นแบบที่คุณกล่าวแน่นอน รู้สึกเสียใจมากๆที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่เป้ยคงไม่ขอโทษเพราะเป้ยไม่ได้ทำแบบที่คุณคิด แต่เป้ยจะขอบคุณ ที่คุณเตือนสติทำให้ได้รู้ว่าบางทีการที่คิดดีอาจจะไม่ดีเสมอไป ขอบคุณค่ะ"

 

งานนี้ทำเอาเหล่าคนรักเป้ยปรี๊ดตาม ลุกขึ้นมาคอมเม้นท์สาดน้ำลายใส่เจ้าของอินสตาแกรมที่โพสต์ต่อว่าเป้ยบับว่าแสบสันต์สะท้านทรวง

        

ซึ่งในเวลาต่อมาคู่กรณีคนดังกล่าวได้อ่านเป้ยแถลงการณ์แล้วก็คลายความคั่งแค้น และได้โพสต์ตอบขุ่นแม่"เป้ย" #koyjaa25 @แฟนคลับคุณเป้ย...ส่วนตัวแล้วคุณเป้ยชี้แจงมาเราเข้าใจแล้วนะคะ...ส่วนท่านอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ก้อย่าตัดสินใครว่าเป็นยังไง..ความจริงเหตุการณ์มันเยอะกว่านี้แต่ไม่ได้ลงลายอะเอียด..อย่าพยายามเมนต์คำพูดที่มันต้องให้ใครรู้สึกอีก..ทั้งคุณเป้ยและดิฉันต่างคนต่างไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดี...แต่ทุกอย่างมันมีเรื่องราวชี้แจงอธิบายแล้วทางดิฉันก็เข้าใจแล้วนะคะ...  

 

         อ่ะ..หวิดซวยซะแว้วขุ่นแม่"เป้ย"!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกันจ๊ะ"ชมพู่-วุ้นเส้น"โพสต์ไอจีคล้ายกัน!!??
    ว้าว!!มีเรื่องให้แฟนๆได้จับตามองกันอีกแล้ว เมื่อคนตาดี บังเอิญไปเห็นซุปตาร์สาว"ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตกับวีเจสาว"วุ้น เส้น"วิริฒิพา แย้มนาม โพสต์ไอจีคล้ายกัน ในเวลาไล่เลี่ยกันแถม ยังแฮชแท็กไปยัง # Lovemelikemytaste เหมือนกันอีกด้วย
  • สาวๆแผ่ออร่างานโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 29 อย่างเฟี้ยว!!
    ว้าว!สวยเริดเจิดชิคที่สุด สำหรับเหล่าดาราสาวที่มาเทกระจายออร่าเซ็กซี่ งานประกาศผลรางวัลดีดีเพื่อคนบันเทิงฎรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี 2558 ครั้งที่ 29 แต่ละนางเฟี้ยวฟ้าว ว้าว..ใครเป็นใครก็ซูมกันเอาเอง
  • "เฟิร์น-นุช-เอมี่" โชว์ทุกส่วนสัด จัดเต็มทุกอณู!
    "เฟิร์น-นุช-เอมี่" 3 ผู้ชนะเลิศจากการประกวดสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ พาเหรดโชว์อึ๋ม อวดทุดสัดส่วนสวยต่อหน้าคุณ!
  • "เต้ย-เบลล่า"ควงคู่เปิดตัว"ซินเดอเรลล่า""น้องมายด์"ดีกรี"จุฬา คฑากร"พากย์เสียงนางเอก
    ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสื่อมวลชน , พันธมิตรธุรกิจ, แขกผู้มีเกียรติและแฟนๆของ "นางซิน" กับ งาน "ซินเดอเรลล่า ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง" CINDERELLA Thailand Premiere Screening ที่ยิ่งใหญ่อลังการ ตามสไตล์ค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ประเทศไทยกับงานเปิดตัวภาพยนตร์จากเทพนิยายเจ้าหญิงรองเท้าแก้วสุดคลาสสิคที่ครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก "ซินเดอเรลล่า" เมื่อค่ำคืนวันที่11 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สยามพารากอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »