ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่โตขึ้น ‘เบนซ์’ ปรับลุค ขอเซ็กซี่เป็นบางงาน

แค่โตขึ้น ‘เบนซ์’ ปรับลุค ขอเซ็กซี่เป็นบางงาน

Posted 15/03/2015 by สยามบันเทิง

 

ช่วงนี้หันมาอวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวลุคเรียบร้อยอย่าง “เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของสาว กระแต-ศุภักษร กับชุดเกาะอกราตรียาวสีครีม ที่อวดอึ๋มให้ได้ชมมาแต่ไกล ไม่แพ้งานต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการปรับลุคเซ็กซี่แบบเต็มที่เลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้สอบถามสาวเบนซ์ ก็ได้เปิดใจว่า


“ถามว่าช่วงนี้เซ็กซี่ขึ้นมั้ย เบนซ์ว่าไม่นะ ก็เป็นตามช่วงเวลามากกว่า แล้วก็แล้วแต่งาน คือไปงานไหนก็แต่งตัวให้เกียรติงานมากกว่าค่ะ แล้วจริงๆ ตอนนี้เบนซ์ว่าก็โตขึ้นแล้ว ก็อาจจะปรับลุคให้ดูโตขึ้น เป็นสาวมากขึ้นมากกว่าค่ะ (คนมองว่าเรากลายเป็นสาวเซ็กซี่) เบนซ์ว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะจริงๆ อย่างงานละครเบนซ์ก็ยังเป็นนางเอก ยังได้รับบทเรียบร้อยอยู่ แล้วในส่วนชีวิตปกติเบนซ์ก็จะแต่งตัวสบายๆ คือไม่ได้เน้นเรื่องความเซ็กซี่หรืออะไรเลยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า ตั้งใจจะปรับลุคให้เป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัวไปเลยมั้ย เพราะถือว่าช่วงนี้ค่อนข้างโชว์ถี่อยู่เหมือนกัน งานนี้สาวเบนซ์ ก็รีบปฏิเสธก่อนจะแจงว่า


“ไม่หรอกค่ะ เบนซ์ว่าตัวเองไม่ได้เซ็กซี่เลยนะ แค่ตอนนี้เราโตขึ้นมากกว่าค่ะ (ทางผู้ใหญ่มีเตือนหรือห้ามอะไรบ้างมั้ย) ไม่ค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้โชว์อะไรที่มันมากเกินงามค่ะ แล้วก็ไม่กลัวว่าคนจะติดภาพเบนซ์ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีงามอ่ะ!!"ย่าตุ๊กแม่ไมค์ "หลง"แม็กเวลล์"สุดติ่งให้ทอง-เซลฟีรัวๆ
    "แม่ตุ๊ก-ปราศรัย" ขุ่นแม่ของ"ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกอาการหลงเห่อหลานอย่างแรงส์!!
  • คนด่าดูถูกเด็ก!!"เป้ย"อัดฉะกลับบับว่าไฮโซฝุดๆ
    อยากจะนอนแต่นอนไม่หลับจนต้องก่อการรบในโลกโซเชียลก่อนนอน !! แหมๆจะใครซะอีกถ้าไม่ใช่ขุ่นแม่สุดสวย"เป้ย"ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่เจอแฟนคลับโพสต์ไอจีจวกหาว่าขุ่นแม่เป้ยผู้ซึ่งอ่อนโยนรักลูกมาโดยตลอด ทำให้เสียความรู้สึก เพราะได้ส่งสายตาดูถูกเด็กๆที่มาขอถ่ายรูปด้วยจนทำให้คนเคยปลื้มผิดหวังอย่างแรงส์!!จนต้องโพสต์ลงไอจี
  • ยังไงกันจ๊ะ"ชมพู่-วุ้นเส้น"โพสต์ไอจีคล้ายกัน!!??
    ว้าว!!มีเรื่องให้แฟนๆได้จับตามองกันอีกแล้ว เมื่อคนตาดี บังเอิญไปเห็นซุปตาร์สาว"ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตกับวีเจสาว"วุ้น เส้น"วิริฒิพา แย้มนาม โพสต์ไอจีคล้ายกัน ในเวลาไล่เลี่ยกันแถม ยังแฮชแท็กไปยัง # Lovemelikemytaste เหมือนกันอีกด้วย
  • สาวๆแผ่ออร่างานโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 29 อย่างเฟี้ยว!!
    ว้าว!สวยเริดเจิดชิคที่สุด สำหรับเหล่าดาราสาวที่มาเทกระจายออร่าเซ็กซี่ งานประกาศผลรางวัลดีดีเพื่อคนบันเทิงฎรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี 2558 ครั้งที่ 29 แต่ละนางเฟี้ยวฟ้าว ว้าว..ใครเป็นใครก็ซูมกันเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »