ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอโวหน่อย!โมราต้าลั่นตนซัดได้อีกเยอะ

ขอโวหน่อย!โมราต้าลั่นตนซัดได้อีกเยอะ

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส มั่นใจตนสามารถถล่มประตูได้อีกเรื่อยๆ หลังกดประตูช่วยทีมซิวชัยเหนือ ปาแลร์โม่ 1-0 เชื่อแข้ง "ม้าลาย" มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมก่อนดวล ดอร์ทมุนด์ วันพุธนี้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ตนจะสามารถเดินหน้าผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทำประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ปาแลร์โม่ หวุดหวิด 1-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา
   
"เมื่อคนเราทุ่มเททำงานหนัก มันก็ย่อมได้สิ่งตอบแทนอยู่แล้ว ซึ่งผมก็คิดว่า ผมสามารถทำประตูได้มากกว่านี้อีก และสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้อีกเรื่อยๆ ผมรู้สึกเหมือนกับว่า ผมอยู่เล่นให้ ยูเวนตุส มานานหลายปีแล้ว" หัวหอกวัย 22 ปี กล่าว โดยนี่ถือเป็นประตูที่ 10 ของเจ้าตัวจากการลงเตะทุกรายการ

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยูเวนตุส โกยคะแนนทิ้ง อาแอส โรม่า รองจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ไปไกลเป็น 14 แต้มแล้ว ซึ่ง โมราต้า ก็เชื่อว่า ทัพนักเตะ "ม้าลาย" กอบโกยความมั่นใจได้เต็มเปี่ยม ก่อนบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 18 มีนาคมนี้ (นัดแรก ยูเว่ เปิดบ้านซิวชัย 2-1)

"วันนี้เราเล่นกันได้ดี แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการเก็บชัยชนะที่นี่ เพราะฉะนั้นนี่คือ 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ เราจำเป็นต้องกอบโกยความมั่นใจจากเกมนี้ก่อนเดินทางไป เยอรมนี นี่คือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ เราจำเป็นต้องเน้นไปทีละเกม" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใช้โพดี้ตัวจริงยิงรับเชเซน่าที่สู้หนีตกชั้น
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับ เชเซน่า ที่จะสู้ไม่มีถอยเพื่อลุ้นเก็บแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้
  • มิลานเล็งถกเอ็มโปลีดึงซาร์รี่คุมทัพ
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เตรียมพูดคุยกับ เอ็มโปลี หวังคว้า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทัพแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่พา "ปีศาจแดง-ดำ" โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ หลังจบซีซั่น
  • ปาร์ม่าโดนหักอีก2แต้มโทษฐานไม่จ่ายค่าเหนื่อย
    ปาร์ม่า โดนหักอีก 2 คะแนนจากตารางเซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โทษฐานยังคงค้างจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ หลังจากเคยโดนหักไปแล้ว 1 คะแนนจากความผิดเดียวกัน ทำให้ตอนนี้อยู่ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 15 คะแนน
  • เตฟแฮปปี้พ้นจากชีวิตแย่ๆในวัยเด็กมาได้
    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส เผยดีใจที่มีทุกวันนี้ได้เพราะฟุตบอล เนื่องจากโตขึ้นมาในถิ่นที่เต็มไปด้วยสิ่งเลวร้าย บอกทุกคนเป็นเส้นทางของตัวเอง และจำเป็นต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »