ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งถกเอ็มโปลีดึงซาร์รี่คุมทัพ

มิลานเล็งถกเอ็มโปลีดึงซาร์รี่คุมทัพ

Posted 16/03/2015 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เตรียมพูดคุยกับ เอ็มโปลี หวังคว้า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทัพแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่พา "ปีศาจแดง-ดำ" โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ หลังจบซีซั่น

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมสอบถามไปยัง เอ็มโปลี คู่แข่งร่วมลีก ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน มากุมบังเหียนในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า "รอสโซเนรี่" วางแผนที่จะดึงนายใหญ่ที่มีประสบการณ์สูงมาคุมทีมแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่พาทีมทำผลงานในเกมลีกได้ไม่ดีเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ขณะที่ ซาร์รี่ วัย 56 ปี ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากเคยพา เอ็มโปลี เลื่อนชั้นจาก เซเรีย บี ขึ้นมาลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี อีกทั้งได้รับการชื่นชมอย่างมากมายจากการคุมทัพ และทำให้ทีมมีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่ตื่นตาตื่นใจ ส่วนตัวเลือกคนอื่นอย่าง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ของ ฟิออเรนติน่า กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี อาจเป็นเรื่องยากที่ มิลาน จะคว้าคนใดคนหนึ่งมาคุมทัพได้

ขณะเดียวกัน สื่อแดนรองเท้าบูตยังอ้างว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมเจรจากับ ฟาบริซิโอ คอร์ซี่ ผู้อำนวยการ เอ็มโปลี เพื่อดึง ซาร์รี่ มานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ เอซี มิลาน และอาจมีความเป็นไปได้เช่นกัน เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเคยทำธุรกิจร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า กองกลางตัวรุก เพิ่งย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คาร์โล คาสเตลลานี่ ในรูปแบบการยืมตัวถึง 2 ช่วง ในปี 2013 และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน-นาโปลีรุมแย่งตัวจอมทัพเอ็มโปลี
    เมียร์โก้ วัลดิฟิโอรี่ ห้องเครื่องหัวใจสำคัญของเอ็มโปลี เนื้อหอม เมื่อเอเยนต์บอกว่ามีสองทีมที่รุมแย่งตัวเขาอยู่คือ นาโปลี กับ เอซี มิลาน โดยบอกว่าทั้งสองทีมต่างมีการเจรจาพูดคุยกับต้นสังกัดนักเตะแล้ว มั่นใจปีหน้าจะได้โชว์เพลงแข้งกับทีมใหญ่แน่นอน
  • นักธุรกิจไทยเล็งดึงมัลดินี่รับงานบอร์ดมิลาน
    แฟนบอล เอซี มิลาน เฮลั่น หลังสื่อรายงาน บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทย ที่อาจกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร วางแผนดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตโคตรฟูลแบ็ก กลับมาทำงานกับทีมรัก คาดอาจทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายเทคนิคหรือด้านการตลาด
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์
  • โอ้อวดภาพคู่เอลชาราวีขณะบินกลับเยี่ยมมิลาน
    บ้านหลังเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้พักผ่อน บินกลับ เอซี มิลาน ก่อนชวน สเตฟาน เอล ชาราวี อดีตดูโอแดนหน้าในทัพ "รอสโซเนรี่" แชะภาพคู่กันเป็นที่ระลึก ก่อนมีคิวรีเทิร์นซ้อมกับ "หงส์แดง" เพื่อเตรียมทำศึกกับ สวอนซี วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »