ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลาน-นาโปลีรุมแย่งตัวจอมทัพเอ็มโปลี

มิลาน-นาโปลีรุมแย่งตัวจอมทัพเอ็มโปลี

Posted 13/03/2015 by siamsport

 

เมียร์โก้ วัลดิฟิโอรี่ ห้องเครื่องหัวใจสำคัญของเอ็มโปลี เนื้อหอม เมื่อเอเยนต์บอกว่ามีสองทีมที่รุมแย่งตัวเขาอยู่คือ นาโปลี กับ เอซี มิลาน โดยบอกว่าทั้งสองทีมต่างมีการเจรจาพูดคุยกับต้นสังกัดนักเตะแล้ว มั่นใจปีหน้าจะได้โชว์เพลงแข้งกับทีมใหญ่แน่นอน

มาริโอ จูเฟรดี้ เอเยนต์ของ เมียร์โก้ วัลดิฟิโอรี่ กองกลางตัวกลั่นของเอ็มโปลี ออกมาเผยว่า นาโปลี มีคู่แข่งที่น่ากลัวในการพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะในความดูแลของเขา เมื่อ เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับกัลโช่ เซเรีย อา โผล่มาร่วมพร้อมล่าตัวด้วย


เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี อดีตแข้งเชเซเน่า เพิ่งได้โอกาสวาดลวดลายในเวทีเซเรีย อา เป็นครั้งแรก ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี หนาหู ถึงขั้นลือว่าใกล้จะตกลงย้ายทีมกันรอมร่อแล้ว แต่ตอนนี้ไม่แน่ เมื่อทีม "รอสโซเนรี่" เป็นอีกทีมที่เปิดเผยตัวตนออกมาว่า สนใจในตัวของ วัลดิฟิโอรี่ เช่นกัน


"ผมไม่ได้คุยโดยตรงกับทาง นาโปลี ทั้งสองทีมมีการนัดเจอกัน แต่ผมไม่เคยไปร่วมวงด้วย มิลาน ก็ชอบนักเตะเหมือนกัน และผู้บริหารของ รอสโซเนรี่ ก็ได้คุยกับ เอ็มโปลี แล้ว มิลาน สนใจนักเตะก่อน แต่ว่า นาโปลี เดินหน้ามาเร็วมากๆ" 

"(ริคคาร์โด้) บิกอน (ผอ.กีฬานาโปลี) ไม่ได้สนใจนักเตะเลยจนกระทั่ง 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่ถูกต้องแล้วที่ทั้งสองสโมสรต้องคุยกัน วัลดิฟิโอรี่ เป็นนักเตะของเอ็มโปลี ดังนั้นจึงถูกแล้วที่ต้องมีการคุยระหว่างสโมสรก่อน ไม่งั้น เอ็มโปลี คงไม่ยอม ผมเชื่อจริงๆ ว่าเขาจะได้เล่นให้สโมสรใหญ่ในปีหน้า" เอเยนต์นักเตะ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักธุรกิจไทยเล็งดึงมัลดินี่รับงานบอร์ดมิลาน
    แฟนบอล เอซี มิลาน เฮลั่น หลังสื่อรายงาน บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทย ที่อาจกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร วางแผนดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตโคตรฟูลแบ็ก กลับมาทำงานกับทีมรัก คาดอาจทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายเทคนิคหรือด้านการตลาด
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์
  • โอ้อวดภาพคู่เอลชาราวีขณะบินกลับเยี่ยมมิลาน
    บ้านหลังเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้พักผ่อน บินกลับ เอซี มิลาน ก่อนชวน สเตฟาน เอล ชาราวี อดีตดูโอแดนหน้าในทัพ "รอสโซเนรี่" แชะภาพคู่กันเป็นที่ระลึก ก่อนมีคิวรีเทิร์นซ้อมกับ "หงส์แดง" เพื่อเตรียมทำศึกกับ สวอนซี วันจันทร์นี้
  • มิลานแจ้นปัดข่าวขายทีมให้นักธุรกิจจีน
    เอซี มิลาน ปฏิเสธข่าวการขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร หลังมีสื่อรายงานว่าได้ขายหุ้น 51 เปอร์เซ็นต์ให้กับนักธุรกิจชาวจีนไปแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าผู้ที่สนใจร่วมหุ้นกับสโมสรมีแต่นักลงทุนรายย่อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »