ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เคพีเอ็น" วีก4โชว์ดีเต็มร้อย แฟนคลับเฮ! ไม่มีใครตกรอบ

"เคพีเอ็น" วีก4โชว์ดีเต็มร้อย แฟนคลับเฮ! ไม่มีใครตกรอบ

Posted 16/03/2015 by siamdara

 

แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คน คือ ทีมสีแดง "เอก KPN1" เอกกมล บุญโพธิ์ทอง, "ซาย KPN2" หทัยชนก สวนศรี, "ออย KPN5" ตะวัน สุวรรณรัตน์ และทีมสีน้ำเงิน "น้ำฝน KPN6" ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์, "กานต์ KPN7" กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์, "ขนมหวาน KPN10" รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ แต่รายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิล ซีรีส์ ดีกรีความเข้มข้นกลับเพิ่มขึ้นทุกขณะ สัปดาห์นี้เป็นธีม Be My Guest (บี มาย เกสต์) ซึ่งทั้ง 6 คนจะได้ร่วมร้องเพลงร่วมโชว์กับแขกรับเชิญคนดังของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น "แดน" วรเวช ดานุวงศ์, สิงโต นำโชค, "หนึ่ง" อภิวัฒน์ พงษ์วาท, สงกรานต์ รังสรรค์, นาวิน ต้าร์ และ "เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มาร่วมสร้างความสนุกให้มันส์กันไปทั้งแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

 

พอคอนเสิร์ตเปิดม่านมา เสียงแฟนคลับที่มาเชียร์ก็ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น!! ต้อนรับ 2 พิธีกรคู่ซี้คู่แซบประจำรายการ "บอย" พิษณุ นิ่มสกุล และ "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขึ้นมาบนเวทีกล่าวเปิดรายการ จากนั้นความสนุกก็เริ่มต้นมาโยกกันเบาๆ กับ "น้องออย KPN5" ตะวัน สุวรรณรัตน์ ที่ขึ้นมาบนเวทีพร้อมพี่สิงโต นำโชค ชวนกันมาขับกล่อมอารมณ์ให้รู้สึกอารมณ์ดี๊...ดี ไปกับเพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม และเพลงอาย ต่อด้วยคู่ของ "ซาย KPN2" หทัยชนก สวนศรี และ "หนึ่ง" อภิวัฒน์ พงษ์วาท หยิบเพลง เพลงที่ว่างข้างๆ ตัว และเพลงเธอคือใคร มาร้อง เรียกว่าซึ้ง เศร้า ทะลวงใจ สะกดให้ทุกคนอินไปกับเพลง


คู่ถัดมาเล่นเอาฮอลล์แทบแตกเพราะเสียงกรี๊ดในความหล่อออร่าของ "กานต์ KPN7" กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ กับ "เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ แท็กทีมจับไมค์มาร้องเพลงด้วยกันคือเพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ.... และเพลงรักเดียว ซึ่งคนดูพร้อมใจร้องเพลงตามไปจนจบทั้งสองเพลง แล้วมาต่อกันที่ "ขนมหวาน KPN10" รัตนรวินท์ ลิมปวุฒิวรานนท์ กับ นาวิน ต้าร์ ที่ชวนกันมาฟรุ้งฟริ้งร้องเพลงกะทันหัน ได้น่ารัก น่าเอ็นดู๊.....เอ็นดู


ต่อด้วยคู่ของสาวน้อยวัย 15 ปี "น้ำฝน KPN6" ปวันรัตน์ อัศวะธนาพงศ์ กับ "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ จูงมือมาซึ้งไปกับเพลงขอร้อง ที่ทำให้ทั้งฮอลล์บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก


และปิดท้ายกับสองหนุ่มมาดเข้มที่สุดบนเวทีสัปดาห์นี้ "เอก KPN1" เอกกมล บุญโพธิ์ทอง กับ สงกรานต์ รังสรรค์ ซึ่งเอกบอกว่าตื่นเต้นและปลื้มสุดๆ เพราะได้ร้องกับน้องไอดอลในดวงใจของตัวเอง เพราะก่อนเข้ามาประกวดบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 นี้ เขาเคยเป็นแบ็กอัพให้กับสงกรานต์มาก่อนด้วย ทั้งคู่หยิบเอาเพลงคงไม่ทัน และมันไม่มีอยู่จริง มาร้องโชว์พ่นพลังเสียงทำเอาคนดูต่างประทับใจปรบมือให้ทั้งฮอลล์


แล้วก็ได้เวลาลุ้นระทึกกันอีกครั้งว่าสัปดาห์นี้ใครที่ต้องตกรอบไป เมื่อ 2 พิธีกร ต้นหอม และ บอย เรียกชื่อคนที่ได้คะแนนน้อยสุดของทีมสีแดงคือ ซาย KPN 2 และ ออย KPN 5 ส่วนทีมสีน้ำเงินคือ น้ำฝน KPN 6 และ ขนมหวาน KPN 10 ให้ก้าวออกมาข้างหน้า ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของแฟนคลับที่ลุ้นกันตัวโก่ง แต่พอ 2 พิธีกรประกาศว่าสัปดาห์นี้ไม่มีผู้ตกรอบ บรรดาแฟนคลับพากันกระโดดดีใจสุดๆ แต่ต้องไปลุ้นกันต่อในวันเสาร์ 21 มีนาคม 2558 ที่จะชวนกันมาเปิดฟลอร์แดนซ์ให้สุดเหวี่ยงไปกับวีก "Let's Party Presented by Fluocaril"


สามารถเป็นกำลังใจให้ผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 โดยการโหวตพิมพ์ K ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน 01-10 ส่งมาที่ 4838123 หรือกด *483 *01-10 " โทร.ออก โหวตได้ทุกเครือข่าย ครั้งละ 3 บาท และ Big Vote พิมพ์ K ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน 01-10 ส่งมาที่ 4838199 ส่ง 1 ครั้ง = 30 โหวต โหวตได้ทุกเครือข่าย ครั้งละ 90 บาท


หรือขอบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตสดๆ ติดขอบเวที เพียงพิมพ์ T ส่ง SMS ส่งมาที่ 4838123 (1 SMS ต่อ 1 ใบ) รับบัตรได้ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีดี๊"บี้"รักเด็ก!!
    สมกับที่ขึ้นแท่นเป็น ซุป'ตาร์ ที่วัยรุ่นยันผู้ใหญ่ ปลื้มเว่อร์ นักร้องหนุ่มขาแด๊นซ์ "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว
  • "ริฮานน่า"สร้างชื่อกระหึ่ม ผิวสีคนแรกเป็นโฆษกดิออร์
    ทุกวันนี้โลกเรามีความเท่าเทียมกันมากขึ้น ซึ่งมันเป็นการเปิดกว้างให้เกิดเรื่องเยี่ยมๆ หลายอย่าง กรณีของริฮานน่า นักร้องสาวคนดังเองก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดเธอได้เป็นโฆษกให้ Dior แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ซึ่งส่งผลให้เธอเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้!
  • หล่อสาวกรี๊ด!! ผู้ประกาศข่าว แคน เดอะสตาร์
    ห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน สำหรับหนุ่ม "แคน เดอะสตาร์" ล่าสุดได้มีโอกาสมาเจอตัวเป็นๆในงาน "CULTURE HERTITUDE No.5" เลยต้องไปคว้าตัวมาถามซะหน่อย เพราะมีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่าตอนนี้หนุ่มแคนแทบจะไม่มีงานร้องเพลงเลย แบบนี้จะวางไมค์ตามข่าวที่ลือออกมาหรือเปล่า ไปฟังหนุ่มแคนกันดีกว่า...
  • พิชญ์ รับ มีปัญหา RS ชวดหลายงาน ปลายพ.ค.ขึ้นศาล
    หนุ่ม'พิชญ์ กาไชย' รับ มีปัญหา RS เหตุ สัญญาไม่เป็นธรรม อ้าง ชวดหลายงาน ปลาย พ.ค.ขึ้นศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »