ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสยกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

รามอสยกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 17/03/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ชู คาร์โล อันเชล็อตติ คือกุนซือเจ๋งสุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย แม้นายใหญ่ชาวอิตาเลียนจะตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากรอบข้างอย่างหนักเนื่องจาก "ราชันุชาว" ทำผลงานได้สุดแย่ในช่วงหลังก็ตาม

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปกป้อง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มือฉมัง ว่าเป็นกุนซือดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย หลังโชชาวอิตาลีถูกสาวก "โลส บลังโกส" กดดันอย่างหนักเนื่องจากทีมทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงหลัง แม้เพิ่งเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สอนเชิง เลบันเต้ 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

กองหลังทีมชาติสเปน ที่สลัดปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมทุบ "ค้างคาวน้อย" กล่าวว่า "หากจะมีโค้ชคนหนึ่งที่สมควรได้รับการเคารพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ยอมให้คนอื่นตำหนิหรือให้อภัยไม่โกรธในเรื่องนั้นแล้วล่ะก็ นั่นคือ อันเชล็อตติ เมื่อไม่นานมานี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แต่ใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวข้องย่อมไม่รู้ว่ามันแย่แค่ไหน สโมสรแห่งนี้มีความกดดันในการทำงานสูงกว่าที่อื่น"

"ผมอยู่ที่นี่มานาน และผ่านสถานการณ์มาทุกอย่างแล้ว ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมานั่งกังวล เราต้องสามัคคีกลมเกลียวกันให้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน และเตรียมบุกถิ่น คัมป์ นู เพื่อเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้ วันนี้มันเป็นโอกาสที่ดีในการเรียกความมั่นใจของเรากลับมา" รามอส วัย 28 ปีระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »