ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้หวังคุมมิลานต่อแม้ผลงานสุดห่วย

ปิ๊ปโป้หวังคุมมิลานต่อแม้ผลงานสุดห่วย

Posted 17/03/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มไฟแรง เอซี มิลาน เผยอยากคุมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไปยาวๆ หลังเจ้าตัวนำทีมมีผลงานสุดห่วย ล่าสุดแพ้ ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อวันจันทร์ แต่ก้มหน้ารับ ถ้าหากสโมสรไม่ต้องการ ตนก็พร้อมจะไปตามทาง

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังว่าจะได้เป็นกุนซือทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป หลังเพิ่งพาทีมออกไปพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 เกมลีกอิตาเลียน ที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

มิลาน บุกไปขึ้นนำไก่อนจากลูกยิงของ มัตเตีย เดสโตร ในนาที 56 มีความหวังที่จะลบเลือนความผิดหวังจากผลเสมอ คิเอโว่ กับ เวโรน่า ในสองเกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฆัวกิน ซานเชซ ปีกชาวสเปน ลงมาเป็นทีเด็ดเปิดให้ กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังอาร์เจนไตน์ โขกประตูตีเสมอให้เจ้าบ้านนาที 83 ก่อนที่ ฆัวกิน จะยิงประตูให้ทีมแซงชนะในนาที 89
เพิ่มโอกาสให้ทัพ  "วิโอล่า" ซิวตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

จากการปราชัยดังกล่าวส่งผลให้ อินซากี้ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก แต่เขาก็หวังว่าจะได้เป็นนายใหญ่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป โดยระบุว่า "ผมยังมีสัญญา และจะทำงานด้วยความสงบต่อไป เรามีปัญหาอะไรมากมาย แต่หลังเกมคืนนี้ เราสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลที่ดีอีกครั้ง ผมมองไปแบบวันต่อวัน และผมหวังว่าจะได้อยู่ในเก้าอี้ของ มิลาน ไปอีกนาน ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อไป ก็เป็นเรื่องยอดเยี่ยม ไม่เช่นนั้น ผมก็จะเดินต่อไปตามเส้นทางของผม"

"ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่สัก 30 ปี เป็นที่ชัดเจนว่า มิลาน เป็นสโมสรที่ให้สิ่งต่างๆ แก่ผมมากมา และผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมทำงานทั้งเพื่ออนาคตของผม และอนาคตของมิลาน หากพวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อ ก็ดี แต่หากไม่ ผมจะไปตามทางของผม เชิดหน้า ด้วยความเป็นมืออาชีพ และความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่" อดีตดาวยิง "อัซซูรี่" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »