ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปลอดภัยไว้ก่อน! ฟีฟ่าเลื่อนคัดบอลโลกปากีฯ-เยเมนหลังเกิดเหตุรุนแรง

ปลอดภัยไว้ก่อน! ฟีฟ่าเลื่อนคัดบอลโลกปากีฯ-เยเมนหลังเกิดเหตุรุนแรง

Posted 18/03/2015 by goal.com

 

ไม่ขอเสี่ยง! สหพันธ์ลูกหนังโลกยืนยันเลื่อนแมตช์ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่าง ปากีสถาน กับ เยเมน ออกไปอย่างไม่มีกำหนดแล้ว หลังเกิดเหตุระเบิดจนมีผู้เสียชีวิต

สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่า ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเลกสองระหว่าง ปากีสถาน กับ เยเมน ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังเกิดเหตุรุนแรงในเมืองละฮอร์ ปากีสถาน

ก่อนหน้านี้ทีมชาติเยเมนก็ได้ประกาศยกเลิกโปรแกรมฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันแล้ว หลังมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นในย่านชุมชนคริสเตียนของเมืองจนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 14 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 70 คน

"เพื่อความปลอดภัย ฟีฟ่าซึ่งร่วมมือกับสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ตกลงที่จะประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2018 ระหว่าง ปากีสถาน และ เยเมน ออกไปแล้ว โดยตามโปรแกรมนั้นจะต้องลงแข่งขันกันในวันที่ 17 มีนาคม ณ เมืองละฮอร์" ฟีฟ่าออกแถลงการณ์

"รายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันจะมีการประกาศอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่เบื้องต้นคาดว่าทั้งสองทีมจะต้องใช้สนามกลางสำหรับการแข่งขันแน่นอน"

สำหรับผลการแข่งขันในเลกแรกนั้น ปากีสถาน เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ เยเมน ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ณ เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »