ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมาท์สนั่น พระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นแท่นเรื่องเยอะ

เมาท์สนั่น พระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นแท่นเรื่องเยอะ

Posted 19/03/2015 by Sanook

 

เม้าท์สนั่นกันให้ลั่นทุ่ง สะดุ้งกันทั้งวงการ (ออแกไนซ์) เลยทีเดียว ถึงพระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้งที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าดีกรีความเยอะชักจะหนามากกว่าหนวดซะแล้ว


เทียบจากเมื่อก่อนที่เพิ่งจะขึ้นแท่นไต่เต้าได้เป็นพระรอง ตอนที่ยังไม่ค่อยดังเปรี้ยงปร้างมากนัก ใครหยิบยื่นงานอะไรได้หมด งานหลักพัน หลักหมื่นก็ไป ประมาณว่าได้ครับพี่ ดีครับผม เผลอๆ งานฟรีงานดีพ่อคุณยังโผล่ไปให้ เรียกว่าเป็นที่รักของบรรดาเหล่าออแกไนซ์ที่จัดงาน เรียกใช้บริการกันถี่ยิบเลยทีเดียว


แต่เดี๋ยวนี้อะไรๆ มันก็เปลี่ยนไปแล้ว ขึ้นแท่นเป็นพระเอกได้ไม่เท่าไหร่ เสียงโอดโอยจากบรรดาคนจ้างงานที่อยากจะให้ พ่อหนวดจุ๋มจิ๋มไปมาร่วมงานด้วยมันชักจะเยอะหนาหูขึ้นทุกที 


ประโยคที่ทำให้คนจ้างเข่าทรุดไปตามๆ กัน  "ไม่แสนอัพ+++ หนวดไม่มา" ต่อให้ช้างมาฉุดกระชากลากถูนางก็ไม่แลนะจ๊ะ พูดเลย!!


ในเมื่อเขาเม้าท์กันมาแบบนี้ จริงไม่จริงก็ไม่อยากจะฟันธง แต่ก็อยากจะเตือนสติน้องหนวดจุ๋มจิ๋มกันสักหน่อย หากเป็นแบบนี้บ่อยๆ ไม่น่ารักเลยนะจ๊ะ


คุณนายแคมบริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คือดีงาม! "คานเย เวสต์"ฉลองฟอลโล่ทวิตฯ!แจกภาพ "คิม คาร์เดเชียน"มือกุมเต้า
    ดูเป็นคู่รักที่ช่างเกื้อหนุนกันซะจริงๆ เมื่อสามีสุดเลิฟของ สาว"คิม คาร์ดาเชียน" อย่าง "คานเย เวสต์" โพสต์ภาพเปลือย ของเมียรัก ฉลองยอดฟอลโลวทวิตเตอร์ที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์ของเมียรัก " คิม คาร์เดเชียน" จำนวน 30 ล้านคนแล้ว ซึ่งภาพดังกล่าวของ สาวคิม อยู่ในอิริยาบถ ที่มีเพียง มือปิดบังเต้านม อันมโหราฬ ลงในทวิตเตอร์ พร้อม ว่า ฉันโชคดีมาก!!
  • แหล่มเลยเว้ย!!"คริสซี่ ไทแกน"เปลือยทั้งตัวว่ายน้ำทะเล
    เห็นละต้อง ถอนใจ เฮ้ออออออ อะไรมันจะดีขนาดนี้ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย–นอร์เวย์ "คริสซี่ ไทแกน" ภรรยาสุดสวยของ "จอห์น เลเจนด์" นักร้องชื่อดัง ที่ครั้งในงานประกาสรางวัล Oscars 2015 เธอได้ยกมือไหว้และพูดภาษาไทยทักทายว่าสวัสดีค่ะ กับ พิธีกรหนุ่ม "อั๊ต" อัษฎา พานิชกุล
  • ‘ตอง’ กลัวโป๊?!! ขอรีทัชลดไซส์หน้าอก
    แซบเว่อร์ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ลงทุนเปลือยอก นัวฝรั่งหนุ่มถ่ายแฟชั่นวาบหวิวให้กับนิตยสาร Pheromone คู่กับนายแบบฝรั่ง โดยกระแสต่อต้านจากคนรอบข้างค่อนข้างแรง เพราะฝรั่งเปลือยกายเห็นบั้นท้าย ส่วนสาวตองก็มีเพียงการเอามือกุมเต้าทั้งสองข้างไว้เท่านั้นโดยสาวตองได้แจงว่า
  • โจ แม่สาย โร่แจ้งความ ถูกกล่าวหายักยอกทรัพย์
    เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 มี.ค.) ไฮโซพันล้าน "โจ แม่สาย ประภาสะวัต" เจ้าของลัมโบกินีแท็กซี่ ที่ตกเป็นประเด็นดังในโลกโซเชียลหลังถูกรถจักรยานยนต์เชี่ยวชนจนได้รับความเสียหายเมื่อหลายวันก่อน ถือโอกาสเข้าแจ้งความ ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรณีถูกผู้ไม่หวังดีเขียนและโพสต์ข้อความกล่าวหาเจ้าตัวในเชิงว่า ร่ำรวยได้เพราะการโกง!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »