ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตา!! พรุ่งนี้คดี โย - บี จะจบสวย หรือ ขึ้นศาล

จับตา!! พรุ่งนี้คดี โย - บี จะจบสวย หรือ ขึ้นศาล

Posted 19/03/2015 by Sanook

 

ออกมาอัพเดทจนถึงวินาทีสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับคู่กรณีเพื่อนซี้บัญชีเดือด ระหว่างสองนางแบบก้านยาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" หลังจากที่ปล่อยให้เป็นประเด็นดราม่ายืดเยื้อมานานกว่า 5 เดือนเต็ม!!


โดยล่าสุดขณะที่สาว "โย ยศวดี" เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวคอนโดโครงการ "J.W. @ Donmuang" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาอัพเดทความคืบหน้าให้บรรดาฟังว่า ในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.) ตนและทนายความจะมีการนัดไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติกับคู่กรณีเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าหากยังตกลงกันไม่ได้ก็คงจะต้องยกให้เป็นหน้าที่ของศาลเข้ามาช่วยตัดสิน พร้อมยืนกรานงานนี้ตนขอเดินหน้าสู้เต็มที่ไม่มีอ่อนข้อเด็ดขาด...


ล่าสุดคู่กรณีเขาออกมาบอกว่าแล้วว่า ยังไม่จบ ?
"เอ่อ...จริงๆ เวลาประชุมตัวเขาเองจะเป็นคนมอบหมายหน้าที่งานให้กับเพื่อนชายของเขา ซึ่งทุกครั้งเราก็จะตกลงกันหลังประชุมเสร็จว่าจะไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ ทิ้งสิ้น จนกว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเคลียร์ แต่อันนี้โยก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าเขาไปสื่อสารกันยังไง หรือเขาห้ามกันไม่ได้ เพราะพอประชุมเสร็จปุ๊ปเขาก็จะต้องออกมาให้สัมภาษณ์ทันทีทั้งๆ ที่ตัวเขาเองไม่ได้มาร่วมประชุม ดังนั้นถามว่าโยรู้สึกอะไรไหมกับสิ่งที่เขาพูด โยไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกใส่ใจด้วย เพราะโยถือว่าตัวเขามอบหมายหน้าที่การพูดคุยให้กับเพื่อนชายเขาแล้ว ดังนั้นขาก็คงหมดหน้าที่ไปแล้ว อีกอย่างโยต้องบอกก่อนว่าทุกครั้งที่สื่อสารกับเพื่อนชายของเขาคือมันรู้เรื่องมากกว่าเยอะ ดังนั้นมันเลยไม่มีอะไรที่จะจำเป็นต้องมานั่งเถียงกันอีก"


ที่เขาบอกว่าสาเหตุที่เรื่องไม่จบเป็นเพราะพี่โยไม่ได้ติดต่อเขาไปจริงไหม ?
"ไม่มีหรอกค่ะ เพราะเขามีทนายมีทุกคนมาคุยกับโยตลอด อีกอย่างมันไม่เหตุผลด้วยเพราะที่ผ่านมาตัวเขาเองก็เคยประกาศไว้แล้วว่า ขอให้โยเป็นแค่เพื่อนร่วมโลก ดังนั้นก็ขอให้เขายึดคำนั้นไว้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ"


แบบนี้จะมีการนัดหมายเพื่อขึ้นศาลกันอีกครั้งเมื่อไหร่ ?
"ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ขึ้นศาลเลยค่ะ ถามว่าโยกลัวการขึ้นศาลไหม โยไม่ได้กลัวเลยนะ เพราะที่ผ่านมาโยเองก็อยากจะให้เรื่องขึ้นศาลมาโดยตลอด เนื่องจากคนจะได้รู้กันไปเลยว่าสิ่งไหนถูกต้องและสิ่งไหนที่มันผิด ถ้าทำแบบนี้เรื่องมันจะจบง่ายกว่า"


แสดงว่าพี่โยเองก็มั่นใจกับหลักฐานที่มีพอสมควร ?
"โยไม่ได้เชื่อมั่นนะคะ และโยก็ไม่ได้คิดด้วยว่าตัวเองเป็นคนดี เพียงแต่โยถือว่าสิ่งไหนที่โยเคยทำมาโยจำได้ โยเป็นคนทำงานตรงนี้เองแทบจะทั้งหมด ทุกอย่างเคยผ่านหูผ่านตาผ่านมือโยมาทั้งหมด ดังนั้นจะมาบอกว่าโยไม่ทราบเรื่องเลยเป็นไปไม่ได้ เพราะโยรู้ทุกเรื่องค่ะ โยกล้ามากที่จะให้ปากคำต่อหน้าศาล แต่ถ้าหากมีเอกสารฉบับไหนที่โยทำผิดพลาด โยก็ยินดีชดใช้ตรงนั้น แต่ขอเถอะค่ะอย่ามาชดใช้กันหน้าทีวีอีกเลย เพราะมันไม่มีผู้ตัดสินอยู่ตรงนี้"


ส่วนตัวพี่โยคิดว่ามีโอกาสขึ้นศาลสูงไหม ?
"มีแนวโน้มสูงมากค่ะ เพราะใจโยอยากให้ขึ้นศาลมาตลอด เพียงแต่ทางทนายของโยเขาอยากให้ทุกอย่างจบลงตรงที่การไกล่เกลี่ย เนื่องจากเรื่องมันจะได้ไม่ต้องยืดเยื้อไปอีกหลายปี"


ในเมื่อตัวเราเองอยากให้เรื่องจบ แล้วทำไมถึงไม่ตัดสินใจฟ้องไปเลย ?
"ก็อย่างที่โยบอกค่ะ โยฟังความเห็นหลายๆ ฝ่าย ฟังผู้ใหญ่หลายท่านที่เตือนเรา เพราะพวกเขาก็อยากให้เราจบโดยที่สุดท้ายแล้วไม่ต้องเป็นศัตรูกัน แต่ถ้าหากครั้งสุดท้ายนี้คุยกันแล้วมันจบไม่ลงจริง ๆ ก็คงต้องขึ้นศาลแน่นอน"


ที่บอกว่าคุยครั้งสุดท้ายคือเมื่อไหร่ ?
"พรุ่งนี้ค่ะ (ยิ้ม)"


การพูดคุยในวันพรุ่งนี้ตัวเขาจะมาเองหรือเปล่า ?
"มีแค่ทนายกับทนายค่ะ ถ้าหากยุติได้ก็ยุติ แต่ยืนยันเลยว่าจะไม่มีการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น เพราะการคุยกันครั้งนี้เป็นการเจรจา และโยก็ไม่ได้มีอะไรที่จะต้องไปต่อรองกับเขาด้วย ดังนั้นทุกอย่างที่โยทำมาคือทำมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเขาจะรับก็รับ ถ้าไม่รับก็เตรียมตัวไปขึ้นศาลกันค่ะ"


พี่โยพร้อมสู้เต็มที่เลยไหมหากต้องขึ้นศาล ?
"พร้อมเต็มที่มากค่ะ (ยิ้ม)"


แสดงว่าถ้าขึ้นศาลพี่โยก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองจะต้องชนะ ?
"คือมันก็ต้องมีภาพในการที่เราประกอบงานมาทั้งหมด ซึ่งนั่นทางศาลเขาก็จะเป็นคนคำนวณในเรื่องของตัวเลขไป"


จริงๆ จำนวนเงินมันสูงมากเหมือนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ไหม ?
"ไม่ได้มากเลยค่ะ ตัวเลขก็ไม่ได้เยอะ 7 หลักยังไม่ถึงเลย เพราะฉะนั้นโยพูดได้เลยว่าเหนื่อยมากกับระยะเวลา 5 เดือน ที่ต้องออกมาพูดตรงนี้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โย" โชว์เป๊ะ วันพีซแหวกเต้า ลีลาสบายๆ
    นอกจากจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พาวเวอร์ฟิต บาย โย แล้ว นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกกำลังกายตลอดๆ จนจัดว่าเป็นนางแบบสาวที่หุ่นเป๊ะเว่อร์อีกคนหนึ่ง ล่าสุดก็เลยขอมาโพสท่าเก๋ๆ ในชุดว่ายน้ำแบบที่น่ารัก ไม่ได้เน้นท่วงท่าเซ็กซี่มากมาย ซึ่งมองแล้วก็ดูดีและหุ่นเป๊ะ และดูแล้วน่ารักเรียกรอยยิ้มไปอีกแบบหนึ่งเช่นกัน
  • บัญชีเดือด‘โย-บี’ ยังไม่จบ!!! เตรียมพบกันที่ศาล
    แม้ว่าจะยังหาข้อสรุปไม่ได้ แต่ก็คาดว่าน่าจะจบลงได้ด้วยดี สำหรับบัญชีเดือดที่กำลังเป็นปัญหามหากาพย์แห่งดราม่าสาดน้ำลายใส่กันไปมาของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ล่าสุดนางแบบสาวก้านยาว ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าว อัพเดทถึงเรื่องบัญชีเดือด ที่ต่างฝ่ายได้ต่างส่งทนายพุ่งชนกันเพื่อเคลียร์ ซึ่งเจ้าเชื่อว่าจบด้วยดี ยินดีหากอีกฝ่ายจะฟ้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »