ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอฝากชื่อก่อนลา!ฟานกัลลั่นวางมือหลังจบงานกับผี

ขอฝากชื่อก่อนลา!ฟานกัลลั่นวางมือหลังจบงานกับผี

Posted 20/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะเป็นสถานีสุดท้ายในอาชีพการคุมทีมของเขา เผย อยากให้ความสำคัญกับครอบครัวบ้าง พร้อมลั่น เป้าหมายในซีซั่นนี้คือการช่วยให้ทีมได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาจะวางมือจากการคุมทีมทันทีที่แยกทางกับ "ปีศาจแดง"

ฟาน กัล เริ่มต้นเส้นทางการคุมทีมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 1991 ซึ่งเขาก็สร้างชื่อจนกลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับการยกย่องมากคนหนึ่ง รวมถึงประสบความสำเร็จมากมายกับหลายทีม อาทิเช่น แชมป์ลีก 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง ตอนคุม อาแจ็กซ์, แชมป์ลีก 2 หนกับ บาร์เซโลน่า และแชมป์ลีก 1 สมัยกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

กุนซือวัย 63 ปี ที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี กล่าวว่า "ผมแก่แล้ว และนี่จะเป็นงานสุดท้ายของผม ผมต้องหันไปให้ความสนใจกับลูกๆ ของผม, หลานๆ ของผม รวมถึงภรรยาของผมด้วย พวกเขาสมควรได้รับมัน ตอนนี้ผมทำอยางนั้นไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่น ผมไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดหลานชายของผม ซึ่งผมไม่ชอบเรื่องแบบนี้"

 นายใหญ่ชาวดัตช์เสริมว่า เป้าหมายหลักของตนในฤดูกาลนี้คือการพาทีมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า "ใช่ นั่นเป็นเป้าหมายของเรา และมันขึ้นอยู่กับว่าเราจบฤดูกาลนี้กันยังไง เราต้องได้โควตาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเรามีบททดสอบหลายอย่างรออยู่ในปีหน้า นั่นรวมถึงการพัฒนาระดับของทีมคุณ และการที่จะมีนักเตะกี่คนที่ย้ายเข้ามาเพื่อปรับปรุงขุมกำลังของเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อปิดดีลเดอพายสำเร็จ
    โกล สื่อชื่อก้องของวงการลูกหนัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วนแล้ว หลังการเจรจากับ พีเอสวี รวมถึงตัวแทนของแข้งวัย 21 ปี ราบรื่นยิ่งกว่าโรยด้วยกลีบกุหลาบ ขณะที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็เปิดใจเองว่าอยากย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • เอาจริง!ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มเฟอร์มิโน่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการกระชาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมความแข็งแกร่งในไม่ช้า เมื่อแมวมอง "ปีศาจแดง" ถูกแชะรูปนั่งคู่กับนายหน้าของแข้งแซมบ้า ขณะจับตาดูนักเตะลงโม่แข้งให้ทีมชนะ ฮัมบูร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ร็อบโบ้หวังฟานกัลส่งรูนยืนหอกเกมแดงเดือด
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไปในเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ชี้การถอยไปเป็นมิดฟิลด์ ทำให้เสียประสิทธิภาพในการทำประตู พร้อมชม ไมเคิ่ล คาร์ริค กลับมาช่วยทีมทำผลงานเยี่ยม ส่งผลให้เป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว
  • โค้ชมวยชมรูนทักษะเยี่ยม-ขึ้นชกจริงจังได้เลย
    โค้ชมวยชาวเมืองผู้ดี เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเอาดีบนผืนผ้าใบได้เลยหากไม่มาเป็นนักฟุตบอล ชมมีพื้นฐานเยี่ยม และเรียนรู้ได้ไว หลังเคยลงนวมด้วยกันมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »