ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู-ไปรยา’ คอนเฟิร์ม ไม่ซดเกาเหลา‘เจนี่’

‘ปู-ไปรยา’ คอนเฟิร์ม ไม่ซดเกาเหลา‘เจนี่’

Posted 22/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เจอโยงทับไลน์ แย่งงาน กินเกาเหลากันมาพักใหญ่ ล่าสุดนางเอก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาโชว์หุ่นเซียะอกล้น ประชันกับนางเอกรุ่นพี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เรียกว่า ความสวยความฮอตและลีลาการโพสท่า ฟาดนางเอกรุ่นพี่ต่างช่องดับคาเวที ในงาน Zen Summer Craze 2015 เมื่อวันก่อน


โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเดินแบบของ 2 นางเอกต่างช่อง ปู-ไปรยา และ เจนี่ นั้น ถูกจับตามองตั้งแต่สตาร์ทออกตัวโชว์ตัวออกจากหลังเวทีกันเลยทีเดียว โดยที่ สาวเจนี่ อยู่ในชุดเดรสแขนยาวลายกราฟิกโทนดำแหวกอกลึกและแหวกขาสูง แต่งหน้าโทนเข้มดูลึกลับ ขณะที่ สาวปู-ไปรยา นั้นอยู่ในชุดเดรสยาวรัดรูปสีขาวเน้นสรีระทุกสัดส่วน โชว์หุ่นเป๊ะ คว้านคอลึกอวดมะลิล้นทะลัก และทันทีที่ทั้งคู่เดินมายืนคู่กัน ก็เห็นได้ชัดว่า สาวปู-ไปรยา มีความโดดเด่นสดใสเซ็กซี่สะพรั่ง ส่วน สาวเจนี่ ดูเป็นมาดเซ็กซี่แบบผู้ใหญ่ เป็นคนละวัยอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมีการโพสประชันกันบนเวที ก็ยิ่งเห็นว่า สาวปู-ไปรยา ที่เดินแบบบ่อยๆ ก็เปล่งรัศมีสมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี 3 ปีซ้อน ชนิดที่ สาวเจนี่ ทาบไม่ติดเลยทีเดียว
ทั้งนี้หลังจากเสร็จงาน ปู-ไปรยา ได้กล่าวถึงประเด็นที่ถูกจับโยงกินเกาเหลากับ สาวเจนี่ ว่า


“วันนี้ก็คุยกันดีนะ พี่เจนี่น่ารัก เค้าก็เพิ่งพูดกับปูว่า ออกกำลังกายเยอะนะ เค้าก็เห็น ต่างคนต่างหนักน่ะ เวลาโพสท่ากลัวคนมองว่า สู้เหรอ หน้าที่อยู่แล้วนางแบบ ก็เป็นนางแบบมันต้องเต็มนะ มันคืองานเราน่ะ ก็เหมือนละครน่ะ นางร้าย-นางเอกประชันกันมั้ย ไม่นะ จริงๆ เค้าก็ทำหน้าที่เค้าไง เรื่องปกติ”


กับกรณีที่คนมองว่า ปู-ไปรยา กับ สาวเจนี่ มาในเส้นทางเดียวกัน เพราะสาวสปอร์ตเกิร์ลและฟิตออกกำลังกายเหมือนกันนั้น ปู-ไปรยา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“คนละแนวค่ะ แต่พี่เค้าก็แข็งแรงนะ แต่เราก็คนละแนวน่ะ จริงๆ ปูเพิ่งมาเล่นพิลาทิส แต่จริงๆ ปูเล่นเวท แล้วมาเล่นพิลาทิส แต่ตอนนี้เค้าก็มาเล่นเวทเหมือนกัน ก็คนละแนวน่ะจริงๆ สังเกตสิ ปูจะเล่นท่าหน้าท้องให้ซิกซ์แพ็คขึ้นกับก้น เค้าจะเป็นท่ายาก แต่ปูไม่ชอบตีลังกา ปูกลัวความสูงน่ะ จริงๆ ไม่เน้นท่ายาก เพราะเคยล้มแล้วหน้าฟาด เจ็บน่ะ คือห่วงสวย โน้ตก็รู้นะว่า ปูชอบเล่นสะโพก หน้าท้อง เล่นเป็นหุ่นน่ะ แต่ท่ายากเหมือนเค้า ตีลังกา หนูกลัวค่ะ ถามว่าปูเล่นมั้ย ไม่ค่ะ ตอนนี้สะโพก 38 นิ้ว นะคะ เอว 23 ค่ะ หน้าอกก็นิดนึง พอดึงมาด้วยกันมันก็มีนะ มีอยู่เหมือนเดิม มาเป็นคัพบี ไม่ใช่ซีแล้ว”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงงานที่จะเข้ามาจะทับไลน์กันหรือไม่ ในเรื่องนี้ สาวปู-ไปรยา กล่าวทิ้งท้ายว่า
“แต่ปูว่าที่ต่างกันจะเห็นได้ชัดเร็วๆ นี้ แบบเหมือนจะกับการออกกำลังกายที่เค้าทำ มันจะโตกว่าปู ตลาดคนละตลาดอยู่แล้ว แล้วของปูเป็นอีกแบบนึงแล้ว เราเล่นก็ไม่เหมือนกัน ดูหุ่นก็รู้แล้ว เค้าจะไหล่ออก คือทุกอย่างไม่เหมือนกัน หุ่นก็ไม่เหมือนกัน”

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »