ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือระทึก!!"จีวอน Spica"ประสบอุบัติเหตุ!?

ลือระทึก!!"จีวอน Spica"ประสบอุบัติเหตุ!?

Posted 23/03/2015 by siamdara

 

เกิดเหตุระทึกกับสาวกซุปตาร์กิมจิอีกแล้ว เมื่อเวลา 24.00น คืนวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีใต้ได้รายงานว่าไอดอลสาวแถวหน้าอักษรย่อ J ซึ่งต่อมามีกระแสข่าวลือว่าเป็น "จีวอน"สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง SPICA

และแฟนหนุ่มได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนถนนย่านกังนัมในกรุงโซลทำให้มีรถ 5 คันได้รับความเสียหายนอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บจำนวนกว่าสิบคนโดยจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะแฟนหนุ่มของไอดอลสาวเมาแล้วขับ

ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที โดยรายงานระบุว่านักร้องสาวบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะและข้อศอก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ ทักษอร ฟุ้ง น้องปีใหม่ พัฒนาการดี โวถูกรุมทาบพรีเซ็นเตอร์
    ดูเหมือนการเลี้ยงลูกคนแรกค่อนข้างหนักพอสมควรสำหรับ "แอฟ ทักษอร" ภรรยาสุดสวยของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ล่าสุดเจอในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ‘ลา บูทีคส์' คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เห็นเจ้าตัวผอมลงไปเหมือนกัน ซึ่งสาว "แอฟ" ก็อัพเดทพัฒนาการของ "น้องปีใหม่" ให้ฟังว่า...
  • ครีม เปรมสินี ไม่นอยด์ รูปบิกินี่ถูกแซวหนัก วอนเห็นใจบ้าง
    เมื่อเร็วๆ นี้แชะถ่ายรูปบิกินี่กับเพื่อนสาวก็ทำเอาดราม่าเกิดเลยทีเดียวสำหรับ "ครีม เปรมสินี รัตนโสภา" เพราะมีคนเข้ามาแซวว่า นมคล้อยบ้างอะไรบ้าง แถมรูปยังถูกนำไปโฆษณาขายของในอินสตาแกรมอีกต่างหาก ก็ไม่รู้ว่า "ครีม" จะว่ายังไงบ้าง
  • ‘จันจิ’ โชว์หวิว อวดเซ็กซี่เล็กๆ วันพีซริมทะเล
    อวดหุ่นในชุดวันพีซ “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ที่ล่าสุดเพิ่งไปเริงร่า จ.กระบี่ งานนี้สาวจันจิ เผยว่าไม่ได้ชวนพี่สนิทอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปด้วย
  • "กุ๊บกิ๊บ"ร้อน แต่โลกแตก!!แว้วววว
    "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางบอกว่า ในวันที่อากาศร๊อน ร้อน เลยทำให้กุ๊บกิ๊บพักสไตล์การแต่งตัว ปิดเข่ายันลูกกระเดือก หันมาแต่งตัวเย้ยพลังแสงอาทิตย์ พร้อมพุ่งดิ่งลงทะเล เย้ยฟ้า ท้าลม หนุ่มๆบอกตรงเห็นแล้วสุดจะฟิน อินเลิฟ เอ๊ย! อิจฉา"บี้ kpn"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »