ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน

มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน

Posted 23/03/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน จังหวะที่เขาเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสนาม แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่ก็รู้สึกว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอาจทำให้มันดูระอุขึ้นเล็กน้อย

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาลดกระแสในประเด็นเกี่ยวกับจังหวะที่เขาดูเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมลีก ในเกมเอล กลาซิโก้ ที่ทีมของเขาเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ โดน มาสเคราโน่ เตะสกัดล้มลงตอนเกมผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง แม้จะไม่ใช่การเตะที่รุนแรงอะไร แต่ดาวเตะชาวโปรตุเกสตอบโต้ด้วยท่าทีที่ฉุนเฉียว จากนั้นมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ก็ทิ้งตัวลงไปกับพื้นและใช้มือกุมบริเวณหน้าของตัวเอง แต่สุดท้ายผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้ มาสเคราโน่ และปล่อย โรนัลโด้ ซึ่งมีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว

มิดฟิลด์วัย 30 ปี กล่าวถึงเหตุการณ์นั้นว่า "เขาทำให้มันเดือดขึ้นเล็กน้อย แต่มันไม่ใช่เจตนาร้ายอะไร เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในสนาม"

อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล กล่าวถึงชัยชนะนัดนี้ว่า "ถ้าคุณไม่ระวังทีมอย่างมาดริด พวกเขาจะข่มคุณได้ เราเริ่มต้นได้ดี เราคุมเกมและทำประตูได้ และนั่นคือตอนที่เราเริ่มดันไปข้างหน้า เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่มากไปและเสียบอลบ่อยเกินไป ในครึ่งหลังเรากลับมาประสานงานได้ดีอีกครั้ง เราทำประตูได้และเริ่มเล่นเกมของเราเอง"

"บาร์ซ่า" ทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" เป็น 4 คะแนนในตารางลา ลีกา แต่ มาสเคราโน่ รู้ว่าพวกเขายังมีงานต้องทำอีกมาก "ยังเหลือเส้นทางอีกไกล และเรายังต้องเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย เราจะทำผิดพลาดหากรู้สึกเบาใจ เราทำให้ตัวเองมีโอกาสดี และเราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »