ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า

แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอล เรอัล มาดริด ออกอาการไม่พอใจหลังเห็นทีมรักบุกแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ บุกทุบรถของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ขณะขับออกจากสนามซ้อมของ "ราชันชุดขาว"

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงเซ็งไม่น้อย เมื่อรถยนต์คู่ใจถูกสาวก "ราชันชุดขาว" ทุบแบบไม่ยั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่เห็นทีมรักบุกแพ้อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกมลีกนัด "เอล กลาสซิโก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากรายงานของ อาส สื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิง

ความพ่ายแพ้ที่ คัมป์ นู ทำให้ "โลส บลังโกส" ตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 คะแนนแล้ว ส่งผลให้แฟนบอล เรอัล มาดริด รายหนึ่ง ระบายแค้นด้วยการเดินมาทุบรถ เบนท์ลี่ย์ สีขาวของปีกทีมชาติเวลส์ ขณะที่เจ้าตัวขับออกจาก บัลเดเบบาส ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร ขณะที่ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง ถึงกับลดกระจกข้างคนขับโต้เถียงกับกองเชียร์ที่มาออกันหน้าสนามซ้อมเลยทีเดียว

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ถึงกับตั้งคำถามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแฟนบอล โดยสอบถามไปยังแฟนบอลเหล่านั้นว่า พวกเขาคิดว่าการกระทำเช่นนั้นเป็นทัศนคติที่เหมาะสมหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่กร้าวชุดขาวไม่ยกธงขาวลุ้นแชมป์ลีก
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันแม้จะแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้แน่ แม้ช่องว่างคะแนนจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้งห่างออกไปเป็น 4 แต้มแล้วก็ตาม
  • มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน จังหวะที่เขาเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสนาม แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่ก็รู้สึกว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอาจทำให้มันดูระอุขึ้นเล็กน้อย
  • เปเป้รับชุดขาวใช้โอกาสเปลืองจนแพ้บาร์ซ่า
    เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ยอมรับ ทีมปล่อยโอกาสดีๆ มากมายให้หลุดมือไปเอง หลังจากเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก แต่สุดท้ายแพ้ บาร์เซโลน่า ในเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าประตูที่ 2 ของ "บาร์ซ่า" เป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »