ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดใจ?ฟานกัลแย้มพร้อมอยู่ผีเกิน3ปี

ติดใจ?ฟานกัลแย้มพร้อมอยู่ผีเกิน3ปี

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในอนาคตอาจต่อสัญญา แล้วอยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังจากที่เดิมเซ็นสัญญากับทีมเอาไว้ 3 ปี ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะเคยบอกว่าเตรียมหันหลังให้อาชีพกุนซือหลังเสร็จงาน กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วก็ตาม แต่ยัน จะไม่คุมทีมไหนต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เขาอาจตัดสินใจอยู่คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานกว่าที่เซ็นสัญญาเอาไว้ 3 ปี

ฟาน กัล เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะวางมือจากการคุมทีมทันทีที่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลว่าต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากกว่านี้ หลังจากที่ไม่ได้อยู่กับภรรยา และหลานๆ ของเขามากพอ เพราะต้องทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ไปกับอาชีพการเป็นกุนซือมาตั้งแต่ปี 1991

นายใหญ่วัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมเคยสัญญากับภรรยาเอาไว้ แต่คุณไม่มีวันรู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้คือสถานการณ์ที่คุณจะเจออยู่เสมอ แล้วจากนั้นคุณก็ต้องทำการตัดสินใจว่าจะเอายังไง"

"ตอนนี้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ผมเซ็นสัญญากับทีม 3 ปี เพราะภายในเวลา 3 ปีคุณจะสามารถสร้างบางอย่างขึ้นมาได้ พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เองก็คงเห็นด้วยกับเรื่องนั้น ผมไม่รู้ว่าตัวเองควรจะทำยังไงถ้าเกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้ผมอยู่ต่อ รวมถึงเรื่องที่ว่าผมควรจะทำอย่างนั้นหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็คือนี่เป็นสโมสรสุดท้ายของผมแล้ว" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »