ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์อ้วก!สเคอร์เทลโดนตั้งข้อหากรณีย่ำเดเคอา

หงส์อ้วก!สเคอร์เทลโดนตั้งข้อหากรณีย่ำเดเคอา

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ กรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมลีกที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 30 ปี ยังยื่นอุทธรณ์ได้ แต่หากถูกตัดสินว่าผิดจริง เขาก็มีแววโดนแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข้อหาในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการเล่นของ สเคอร์เทล ในเกมลีกที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยในช่วงท้ายของนัดดังกล่าวนั้น แข้งวัย 30 ปี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อหวังจะยิงประตู แต่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" ออกมาคว้าบอลเอาไว้ได้ก่อน แล้วหลังจากนั้นดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียก็ดูเหมือนจะไปย่ำ เด เคอา จนทำให้นายทวารชาวสแปนิชโมโหสุดๆ

ทั้งนี้ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการในนัดดังกล่าว ระบุว่าเขาไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ เอฟเอ สามารถดำเนินมาตรการย้อนหลังได้ทันที โดย สเคอร์เทล มีเวลาจนถึง 18.00 น. ของวันอังคารที่ 24 มีนาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (01.00 น. ของวันพุธที่ 25 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะอุทธรณ์กับข้อหานี้หรือไม่

หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น สเคอร์เทล ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนถึง 3 เกม ซึ่งเป็นบทลงโทษเดียวกับที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ เชลซี เคยเจอ ในตอนที่เขาถูกตัดสินว่าไปย่ำ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ "หงส์แดง" ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »