ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!ปืนจ้องดูดการ์ราสโก้ร่วมก๊วน

ฟอร์มเข้าตา!ปืนจ้องดูดการ์ราสโก้ร่วมก๊วน

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

โชว์ฟอร์มแจ่มจนได้ดีสำหรับ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว โมนาโก ที่ล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล โดยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจับตาดูฝีเท้าอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะมาดเท่วัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ และยังเคยทำประตูใส่ อาร์เซน่อล ได้ด้วยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ โมนาโก บุกไปอัด "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 3-1 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด เมโทร ระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้ และกำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด โดย การ์ราสโก้ มีโอกาสที่จะได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติเบลเยียมเป็นครั้งแรกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีชื่อติดทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ชุดล่าสุด ที่จะใช้ลงเตะเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ที่จะดวลกับ ไซปรัส วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และ อิสราเอล วันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เชื่อ "ปืนใหญ่" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ แต่การจะทำได้นั้นพวกเขาต้องเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลืออยู่ให้ได้ แล้วก็ไปลุ้นให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดทำแต้มหล่นบ้างระหว่างนี้
  • ปู่รอยบอกตัวเองแนะเวนเกอร์ให้คว้าเวลเบ็ค
    เชื่อปู่แล้วได้ดี! รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันตัวเองเป็นคนแนะ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ดึง แดนนี่ เวลเบ็ค มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ชมอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะมีมีคุณภาพ ทำให้ตัวเองเรียกมาอยู่ในทัพ "สิงโตคำราม" แทบทุกครั้ง
  • IN NUMBERS : 5 ราชาแอสซิสต์พรีเมียร์ลีกในรอบ 3 ปี
    นี่คือ 5 นักเตะที่ปั้นเพื่อนยิงประตูมากที่สุดในลีกเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ซีซั่น 2012-13 ถึง ปัจจุบัน จากสถิติของ OPTA
  • เอาเลย!คาร์ราเชียร์หงส์คว้าวัลคอตต์ร่วมทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซน่อล จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" หลังมีข่าวยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จ้องคว้าแข้งทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »