ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้กองต้อม รับหย่าแป้ง อรจิรา ปัดโดนกดดันเรื่องลูก

ผู้กองต้อม รับหย่าแป้ง อรจิรา ปัดโดนกดดันเรื่องลูก

Posted 25/03/2015 by Sanook

 

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าดาราสาว แป้ง อรจิรา ได้หย่าร้างกับสามี นายตำรวจหนุ่ม ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ลูกชาย พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก หลังจากเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2555 รวมเวลาใช้ชีวิตคู่ 2 ปี


ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก คุณพ่อของผู้กองต้อม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเลิกกันแล้ว ลูกชายมีภรรยาที่เป็นดารา ก็ไปด้วยกันลำบาก ลูกตนเป็นตำรวจ ภรรยาเค้าเป็นดารา ชีวิตไม่เหมือนกัน ไม่เคยเจอกัน ต่างคนต่างก็ทำงาน


ด้าน ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หรือ ผู้กองต้อม เปิดใจว่า เป็นเรื่องจริง ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ทัศนคติไม่ตรงกัน ไม่ได้เกิดจากปัญหามือที่สาม รวมถึงเรื่องที่อดีตภรรยาถูกกดดันจากครอบครัวฝั่งตนเองเรื่องมีหลาน


เรื่องที่หย่าเป็นความจริง จริงๆ แยกกันอยู่มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ไปหย่ากันเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การหย่าครั้งนี้ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งในที่นี้หมายรวมถึงคุณพ่อคุณแม่ของผมด้วย


เรื่องข่าวลือว่าแป้งถูกกดดัน เพราะไม่ยอมมีลูกจึงเป็นสาเหตุให้หย่าร้างกัน ที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่ของผมอยากให้เราสองคนมีลูก และท่านทั้งสองก็อยากอุ้มหลาน แต่ไม่เคยมีใครไปกดดันแป้งหรือผมเลย


ส่วมสาเหตุที่เลิกกันเพราะอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ไม่มีความสุข ความคิดและทัศนคติไม่ตรงกันด้วย จึงนั่งคิดกันว่าถ้าแยกกันอยู่ โดยให้แต่ละคนไปใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเอง น่าจะมีความสุขมากกว่า หลังจากที่หย่ากันแล้ว ก็ตกลงกันว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกัน


ทั้งนี้ แป้ง อรจิรา เตรียมเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ย่านจตุจักร เวลา 13.00 น. วันที่ 25 มี.ค.นี้ โดยทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะรายงานให้ทราบต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ / ภาพจากเฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกระฉ่อน แป้ง อรจิรา เตียงหักจ่อแถลงเลิกสามีตำรวจ
    ลือหึ่งวงการชีวิตคู่ แป้ง อรจิรา กับสามีตำรวจ ปิดฉากลงแล้ว เจ้าตัวจ่อแถลงอย่างเป็นทางการ
  • แป้ง อรจิรา ขัดใจสามี! ลั่นไม่เคยอยากมีลูก
    แต่งงานมาก็นานแล้ว แต่ดาราสาว "แป้ง อรจิรา" กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ. ทรงพันธุ์ กุลดิลก ยังไม่มีข่าวดี เรื่องทายาท จนเพื่อนพ้องในวงการที่แต่งทีหลังอุ้มลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว เมื่อเจอเจ้าตัวสาวแป้ง จึงได้อัพเดทมาให้ทราบกัน โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่า ยังไม่อยากมีลูกตอนนี้ เพราะอยากให้พร้อมจริงๆก่อน
  • ไฮโซ''แป้ง''ยังคาใจ!? ''ดิว''โต้ปลอมIGด่าแม่..เมินเคลียร์ตัวต่อตัว
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง" พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำเพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจีดังกล่าวจริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้ว
  • แป้ง อรจิรา โชว์เนื้อเนียนเซ็กซี่ในน้ำ
    แป้ง อรจิรา หลังจากแต่งงานแล้วความสวยยังเป๊ะไม่มีตก โพสต์ภาพโชว์เนื้อขาวเนียนในน้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »