ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดไม่มิด! ไอซ์ อภิษฎา อวดเต้าสุดซี๊ด

ปิดไม่มิด! ไอซ์ อภิษฎา อวดเต้าสุดซี๊ด

Posted 25/03/2015 by Sanook

 

เชื่อได้เลยว่า หากใครได้เห็นนักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ในงาน THE 36 TH BANGKOK INTERNATIONAL Motor show เป็นอันต้องเหลียวตามกันเป็นแถวๆ ดั่งต้องมนต์สะกด เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาที่ดูสวย สง่า ขอเธอแล้ว ชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ออกงานวันนี้ ยังทำเอาผู้คนที่อยู่ละแวกนั้นอาปากค้างไปตามๆ กัน เนื่องจากชุดที่มีกระโปรงคลุมเข่าสีขาว กับเสื้อตัวเล็กๆ ที่ปิดเพียงเต้าคู่สวยเท่านั้น


แหม่! เห็นแบบนี้ ไม่รู้จะโทษที่ช่วงปิดของชุดมันเล็กเกินไป หรือจะโทษหน้าอกหน้าใจของ ไอซ์ อภิษฎา ที่ดูใหญ่คับเกินขนาด จนต้องโผล่ออกมาทักทายประชาชีในงานทั้งหลายกันน๊า...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไอซ์'' เซ็กซี่เอวลอย!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร สำหรับดาราสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดก็ยังคงคอนเซปต์เซ็กซี่มาร่วมงานปาร์ตี้ ด้วยการสวมเสื้อเอวลอย โชว์พุงขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ เมื่อค่ำคืนก่อน แหม...เห็น ''สาวไอซ์'' สวย&เอ็กซ์ ขนาดนี้แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งงานเหลียวหลังมองกันเป็นแถว!!
  • ''ไอซ์'' อวดโค้งเว้าเร้าใจ
    นี่ก็ถือเป็นเจ้าแม่บิวตี้ แอนด์ เซ็กซี่ได้ตลอดๆ กับสาวมากความสามารถ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่สาวๆ หลายคนยกนิ้วซูฮกให้ว่าเป็นสาวไอดอลเลยทีเดียว เจอตัววันก่อนสาวเจ้าสวมชุดเดรสสีดำยาวมาร่วมงาน แต่ก็ยังแอบมีโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้ได้เห็นเป็นพิธี แบบนี้สิ ไม่ผิดหวัง
  • แจ่มจริง ไอซ์ ใส่บิกินี่ โชว์เซ็กซี่เบาๆ
    พูดเลยว่าหุ่นเธอเซ็กซี่ได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เมื่อเห็นนางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา โชว์ส่วนสัดที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเดินเล่นชิวๆ ริมหาดในชุดบิกินี่สีดำ หลังจากเธอหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับชาวก๊วนที่เกาะกูดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา! แหมๆ.. เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ ระวังหนุ่มๆ จะแย่งกันขายขนมจีนให้เพียบไม่รู้ด้วยน้าาาา สาวไอซ์ !!!!
  • ''ไอซ์''ดี๊ด๊ารับฉายา ''เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์''
    ทำเอาสาว"ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา ปลื้มสุดๆ ต้องยกให้เรื่องที่ตอนนี้เธอกลายเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ความสวยความงาม พร้อมกับฟุ้งธุรกิจส่วนตัวครีมกันแดดกระแสตอบรับดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »