ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สยันไม่เสียใจเล่นให้เรือใบก่อนไปอเมริกา

แลมพ์สยันไม่เสียใจเล่นให้เรือใบก่อนไปอเมริกา

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่รู้สึกเสียดายหรือเสียใจเลยแม้แต่น้อยกับช่วงเวลาที่ย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ เพราะด้วยวัยขนาดเขาแล้วยังได้รับโอกาสจากทีมระดับนี้ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากแล้ว พร้อมยอมรับว่าตั้งตารอคอยจะได้ดวลแข้งกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่จะย้ายไปเล่นในอเมริกาช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีเรื่องใดๆ ที่จะทำให้รู้สึกเสียดายในฤดูกาลสุดท้ายของเขาในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้

เดิมทีคาดว่ามิดฟิลด์วัย 36 ปี จะเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ถึงแค่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตัดสินใจต่อสัญญาระยะสั้นเพื่อฝึกซ้อมและเล่นในอังกฤษจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งกลายเป็นที่วิจารณ์ในสหรัฐฯ โดยเฉพาะเมื่อเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่อยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เลย

อดีตห้องเครื่อง เชลซี กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมาก ผมโชคดีมากในส่วนนี้ของอาชีพค้าแข้งของผมกับการมาเล่นที่ซิตี้ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อน ด้วยวัย 36 ปี ผมถูกขอให้มาเล่นกับทีมแชมป์และสโมสรระดับนี้ ผมยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น และผมยินดีกับอนาคต โอกาสที่จะได้ไปเล่นในนิวยอร์ก"

นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ซึ่งมีเจ้าของเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ เข้าร่วมแข่งในเมเจอร์ลีกเป็นฤดูกาลแรกและลงเตะไปแล้ว 3 นัด และ แลมพาร์ด ตั้งตารอคอยที่จะได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ "ผมดูเกมของพวกเขาและคิดว่าพวกเขาดูน่าทึ่ง โดยเฉพาะเกมในบ้าน ผมคิดว่าบรรยากาศในสนามก็ยอดเยี่ยม มันเคยมีคำถามอยู่ แต่ที่ผมรู้คือผู้คนที่อยู่เบื้องหลังทำงานได้น่าอัศจรรย์มาก ผมหวังว่ามันจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"

แลมพาร์ด ยอมรับว่าเขาเช็คตารางแข่งขันแล้วว่าเมื่อไรจะได้ดวลกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ที่จะย้ายไปแอลเอ แกแล็กซี่ ในซัมเมอร์นี้ "23 สิงหาคม! ที่บ้านพวกเขา ผมยินดีกับสตีวี่ ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขา และผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมสำหรับลีก ผู้คนในลีกยุโรปชั้นนำกำลังพูดถึงเอ็มแอลเอส นักเตะหลายคนกำลังไปที่นั่น ผมรอคอยที่จะได้แข่งกับสตีวี่ เราเข้ากันได้ดีโดยเฉพาะในช่วงหลังที่เราได้เป็นกัปตันและรองกัปตันทีมชาติอังกฤษ ผมเคารพเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดยันเปเยไม่เคยเครียดเรื่องอนาคตคุมทีม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ไม่เคยแสดงให้เห็นสัญญาณของความเครียดหรือความวิตกกังวลเลยแม้แต่น้อย แม้ทีมจะส่อแววจบฤดูกาลมือเปล่า และนั่นอาจทำให้เขาโดนปลดจากตำแหน่งกุนซือถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ตาม
  • เซ็งไม่ได้เล่น!แลมพ์พร้อมบอกลาเรือใบเดือนนี้
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจย้ายออกจากรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ก ซิตี้ น้องใหม่ของศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ภายในเดือนมีนาคมนี้ หลังไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร
  • คนสำคัญ! ช้างดำเรียกตูเร่ผู้พี่ติดทัพแม้ประกาศรีไทร์
    แชมป์กาฬทวีปทีมล่าสุดเรียกตัวแนวรับหงส์แดงติดธงสำหรับเกมอุ่นเครื่องที่จะถึงนี้ แม้ว่านักเตะจะประกาศอำลาทีมชาติแล้วก็ตาม
  • หงส์สะดุ้ง!เรือใบเล็งสอยสเตอร์ลิ่ง-เฮนโด้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกลับมาแสดงพลังทางการเงินอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ เมื่อ "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวพวกเขาพร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองแข้งดังทีมชาติอังกฤษ มาจากอ้อมอกของ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »